Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley tiết lộ lý do rời Chelsea tới Nice

Thứ Bảy 10/09/2022 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hè năm nay, tiền vệ Ross Barkley đã quyết định rời Chelsea để cập bến Nice theo dạng chuyển nhượng tự do, anh cũng chia sẻ lý do cập bến CLB của Ligue 1. 

Ross Barkley đã trở thành cầu thủ tự do sau khi Chelsea chi tiền hủy hợp đồng của cầu thủ này. Anh nhận được nhiều lời đề nghị, và sau đó ký hợp đồng với CLB Nice của nước Pháp. Họ đã đưa về nhiều bản hợp đồng tốt ở Hè 2022, có thể kể đến như Aaron Ramsey, Kasper Schmeichel và Nicolas Pepe. 

Ross Barkley tiet lo ly do roi Chelsea toi Nice

Ross Barkley tiết lộ lý do rời Chelsea tới Nice

Trong một chia sẻ mới nhất, cầu thủ người Anh đã tiết lộ lý do ký hợp đồng với Nice, anh viết: “Nice là một câu lạc bộ đầy tham vọng. Chủ tịch Rivere và Dave Brailsford đã giải thích với tôi về dự án phát triển của câu lạc bộ trong những năm tới”.

“Jim Ratcliffe cũng đã thuyết phục tôi đến đây để giúp đội bóng. Ông ấy là một HLV tuyệt vời, ông ấy chơi thứ bóng đá tấn công. Rất vui khi được trở thành một cầu thủ của Nice. Tôi sẽ cố gắng hết sức để cùng đội bóng này chinh phục những thành công mới”.

Nói về vị trí ưa thích của mình, cựu sao Everton nói thêm: “Tôi là một cầu thủ tấn công, tôi thích giúp đỡ đội bóng bằng cách ghi bàn hoặc kiến tạo, nhưng tôi cũng sẵn sàng tham gia phòng ngự. Tôi có thể chơi như một số 10 hoặc số 9 ảo, tôi là một cầu thủ khá đa năng."

“Sau khi tập luyện cùng các đồng đội, tôi đã sẵn sàng ra mắt. Hy vọng mọi thứ sẽ đi theo những tính toán của tôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X