Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley tiết lộ lý do chia tay Chelsea?

Thứ Hai 16/11/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ross Barkley rời Chelsea cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn ở Hè 2020. Ngôi sao người Anh vừa hé lộ lý do chia tay đội bóng thành London.

Ross Barkley tiết lộ lý do rời Chelsea


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ross Barkley thi đấu không quá nổi bật trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ ra sân 31 lần trên mọi mặt trận và ghi được 5 bàn thắng. Giai đoạn cuối mùa cựu sao Everton gần như không được trọng dụng.
Tiền vệ Ross Barkley tiết lộ lý do chia tay Chelsea hình ảnh

Ross Barkley rời Chelsea tới Aston Villa theo dạng cho mượn


Hè năm nay, Chelsea chi tới 90 triệu euro đưa về tiền vệ Kai Havertz. Sự có mặt của cầu thủ người Đức cùng sự trưởng thành vượt bậc của Mason Mount khiến cơ hội ra sân của Barkley càng bị đe dọa, cuối cùng anh đã quyết định cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn một mùa.

Trong một chia sẻ mới đây, ngôi sao người Anh vừa hé lộ lý do chia tay đội bóng thành London. Ross Barkley nói:

"Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những lời đề nghị. Tôi muốn ở lại cạnh tranh vị trí đá chính ở Chelsea, nhưng tôi cũng muốn được ra sân thường xuyên, qua đó hy vọng được tham dự VCK Euro 2020 được tổ chức vào năm tới. Sau một thời gian dài suy nghĩ, tôi đã chọn Aston Villa".

"HLV Dean Smith đã gọi cho tôi, ông ấy đánh giá cao khả năng của tôi và muốn có tôi trong đội hình. Ông ấy hứa hẹn sẽ tạo cơ hội để tôi được ra sân thường xuyên. Tôi đã bị thuyết phục bởi Dean Smith. Đến thời điểm hiện tại tôi không hối hận khi tới Villa Park".

Kể từ khi cập bến Aston Villa, Ross Barkley đã ra sân 3 lần, anh có 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ 27 tuổi hứa hẹn sẽ là nhân tố quan trọng của Aston Villa ở mùa giải năm nay.

Martinez tiết lộ nguyên nhân đòi rời Arsenal bằng được
Ở vòng đấu mới nhất, Emiliano Martinez đã cùng các đồng đội mới ở Aston Villa đánh bại đội bóng cũ Arsenal 3-0.
Saka không ngại ngần dành lời khen cho đối thủ vừa vùi dập Arsenal
Bukayo Saka không ngần ngại dành lời khen cho Jack Grealish, cầu thủ vừa cùng Aston Villa vùi dập Arsenal ở Premier League.
“Bellerin đã bị Grealish vạch trần một điểm yếu lớn...”
Kevin Campbell tin rằng HLV Mikel Arteta của Arsenal hẳn sẽ rất sốc với màn trình diễn kém cỏi của hàng phòng ngự trong trận thua 0-3 trước Aston Villa đêm chủ...
Biếm họa: Solskjaer được cứu thành công, Arsenal tan nát vì Aston Villa
Ở MU, chiến dịch giải cứu Solskjaer đã diễn ra thành công còn Arsenal lại thua tan nát trước Aston Villa.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X