Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley nói về phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea

Thứ Bảy 10/11/2018 13:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley nói về Chelsea, cầu thủ người Anh khẳng định rất hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại.

Ross Barkley hạnh phúc tại Chelsea


Tiền vệ Ross Barkley cập bến Chelsea vào tháng 1 năm nay từ Everton với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng, dưới thời Conte anh không khẳng định được khả năng của mình. Thậm chí ở Hè 2018 The Blues đã nghĩ đến việc bán cầu thủ này.
Ross Barkley nói về Chelsea Tôi muốn phát triển hơn nữa hình ảnh 2

Tiền vệ Ross Barkley đang chơi cực tốt ở Chelsea


Tuy nhiên, HLV Sarri đã quyết định trao thêm cơ hội cho cầu thủ 25 tuổi. Ông thầy người Italia đánh giá cao sự đa năng của cựu sao Everton, ông tự tin có thể giúp anh lấy lại phong độ cao nhất. Dưới sự chỉ bảo của cựu HLV Napoli, Ross Barkley đang chơi rất ấn tượng.

Trong những trận đấu gần đây, cầu thủ người Anh tỏa sáng rực rỡ. Tính đến thời điểm hiện tại anh đã có 3 bàn thắng cùng 3 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh chỉ sau có 5 lần đá chính. Ross Barkley nói về Chelsea, tiền vệ sinh năm 1993 khẳng định rất hài lòng với phong độ của mình ở thời điểm hiện tại.

“Tôi đang trải qua những tháng ngày tươi đẹp nhất trong sự nghiệp. Tôi dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu quá lâu, khi trở lại tôi gặp khó khăn trong việc lấy lại cảm giác tốt nhất, phải đến khi làm việc với HLV Sarri tôi mới tìm lại chính mình”.
Ross Barkley nói về Chelsea Tôi muốn phát triển hơn nữa hình ảnh 2

Ross Barkley muốn tiếp tục trưởng thành ở Chelsea


“Tôi đang dần tìm lại khả năng của mình, tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong thời gian gần đây. Tôi mong muốn được bắt kịp với một số cầu thủ giỏi nhất, để làm được điều đó tôi phải liên tục cố gắng. Tôi cảm ơn HLV Sarri, ông ấy đã chỉ bảo tôi rất nhiều, tôi sẽ cố gắng khiến ông ấy không phải thất vọng”.

“Tôi muốn trở thành một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới, tôi tin rằng mình có thể tốt hơn nữa nếu tiếp tục cải thiện và phát triển. Tôi đã được triệu tập vào danh sách thi đấu của ĐT Anh, tôi sẽ chiến đấu để có được vị trí đá chính trong màu áo ĐTQG”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X