Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba sao trẻ Anh khiến đồng đội cũng phải hết hồn

Thứ Tư 27/03/2019 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley nói về các sao trẻ tuyển Anh. Tiền vệ của Chelsea cảm thấy ngỡ ngàng trước tài năng của những Declan Rice, Callum Hudson-Odoi hay Jadon Sancho.

Bộ ba Declan Rice, Callum Hudson-Odoi và Jadon Sancho đã ghi dấu ấn trên trường quốc tế ngay sau những trận đầu tiên. Nhìn vào đó, Ross Barkley tin rằng tương lai của ĐT Anh là rất tươi sáng.

Ở vòng loại Euro 2020, ĐT Anh lần lượt đè bẹp CH Séc 5-0 và Montenegro 5-1 ở 2 lượt trận đầu tiên. Trong đó, HLV Gareth Southgate lần lượt cho ra mắt những Hudson-Odoi và Rice trong khi Sancho cũng có cơ hội đá chính lần đầu trên trường quốc tế.

Ross Barkley nói về các sao trẻ tuyển Anh hình ảnh
Sancho và Hudson-Odoi ghi dấu ấn tại ĐT Anh

3 cái tên trên đều để lại ấn tượng nhất định. Tương tự là trường hợp của Barkley, người có 2 bàn cộng 2 kiến tạo sau 2 trận đấu nói trên. Mới đây, Ross Barkley nói về các sao trẻ tuyển Anh với sự ngưỡng mộ.

“Tương lai của bóng đá Anh thực sự tươi sáng”, cầu thủ đang chơi cho Chelsea nói với Sky Sports. “Bạn đã thấy các cầu thủ trẻ thể hiện như thế nào và họ tài năng thế nào. Cả Declan Rice, Jadon Sancho và Callum Hudson-Odoi.”

“Ngay cả trong các buổi tập, họ cũng thật đáng sợ. Thật tuyệt khi trở thành một phần của đội bóng.”

Sau 2 lượt trận đầu tiên của vòng loại Euro 2020, ĐT Anh tạm dẫn đầu với 6 điểm trọn vẹn, đẩy những đối thủ trực tiếp như CH Séc và Montenegro xuống đáy bảng, dưới cả những Bulgaria và Kosovo. Tương tự như Barkley, Harry Kane tự hào với dàn sao trẻ ĐT Anh. Người đội trưởng đương nhiệm tin họ sẽ mang về vinh dự cho Tam sư trong tương lai.

Dàn sao trẻ Anh là niềm tự hào quốc gia!
Harry Kane tự hào với dàn sao trẻ ĐT Anh. Tiền đạo của Tottenham tin rằng đây là một niềm vinh dự cho bóng đá xứ sương mù.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X