Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Ba 11/01/2022 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Ross Barkley tuyên bố anh sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, anh sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues.

Ross Barkley cam kết tương lai với Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền vệ Ross Barkley không cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 chỉ tìm kiếm cơ hội khi vào sân từ băng ghế dự bị ở Ngoại hạng Anh, cựu sao Everton chỉ có cơ hội đá chính ở cúp Liên đoàn Anh hoặc FA Cup.
 
Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea


Với việc không được đá chính đều đặn, một vài nguồn tin cho rằng Ross Barkley muốn rời Chelsea vào tháng 1 năm 2022. Cầu thủ 28 tuổi muốn được thi đấu nhiều hơn. Hiện cầu thủ này đang phải cạnh tranh với Jorginho, Saul Niguez, Mateo Kovacic, Mason Mount và N’Golo Kante cho một vị trí nơi tuyến giữa của đội bóng thành London. 

Mùa Hè 2021, thông tin Barkley chia tay Chelsea xuất hiện khá dày đặc trên các trang tin tức chuyển nhượng. Sau tất cả, anh vẫn tiếp tục gắn bó với The Blues. 

Và mới nhất, trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, cầu thủ có 12 lần ra sân trên mọi mặt trận ở mùa giải năm nay cho biết: “Tôi tập trung vào việc tập luyện và cố gắng tận dụng tối đa những cơ hội của mình, tôi muốn tiếp tục ở lại Chelsea cạnh tranh vị trí đá chính”.

Leeds United có kế hoạch hỏi mượn Barkley vào tháng 1 năm nay, nhưng với những phát biểu của Barkley cơ hội của đội bóng này gần như đã chấm dứt. Với việc tuyên bố ở lại Chelsea, cơ hội được tham dự VCK World Cup 2022 cùng tuyển anh của Barkley là rất nhỏ.
Chelsea bị vượt mặt vụ Lucas DigneChelsea bị vượt mặt vụ Lucas Digne
Mục tiêu của Chelsea là Lucas Digne đã bắt đầu đàm phán với Aston Villa trong vài ngày gần đây.
Nếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín ngườiNếu mỗi danh hiệu là một hình xăm, thì Mason Mount muốn được xăm kín người
Đó là năm 2014 và Mason Mount, một trong những cậu bé 15 tuổi được săn đón nhất ở Anh, phải lựa chọn giữa học bổng của Chelsea và hàng loạt lời đề nghị ra đi...
Sao Barca chính thức có câu trả lời cho ChelseaSao Barca chính thức có câu trả lời cho Chelsea
Michael Reschke - người đại diện của hậu vệ Sergino Dest đã có câu trả lời cho Chelsea, theo đó cầu thủ 21 tuổi không rời Barca ở phiên chợ Đông 2022.
Kepa có đủ khả năng thay thế Mendy?Kepa có đủ khả năng thay thế Mendy?
Đó là nhận định của thủ môn Marcus Bettinelli bên phía Chelsea, anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ người Tây Ban Nha.
Chelsea nhận tin vui từ Thiago SilvaChelsea nhận tin vui từ Thiago Silva
Trung vệ Thiago Silva đã có kết quả âm tính với COVID-19 và sẵn sàng trở lại đội hình Chelsea ở những trận đấu khó khăn sắp tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X