Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Thứ Sáu 23/04/2021 18:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Ross Barkley đã có những chia sẻ về tương lai của mình. Ngôi sao người Anh khẳng định chưa nghĩ đến việc rời Chelsea.

Ross Barkley chưa quyết định tương lai


Hè năm ngoái, tiền vệ Ross Barkley cập bến Aston Villa theo dạng cho mượn, qua đó có nhiều cơ hội thi đấu hơn. Ngôi sao sinh năm 1993 có 3 bàn sau 20 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Nhiều thông tin cho rằng đội chủ sân Villa Park muốn mua đứt cầu thủ người Anh vào cuối mùa giải năm nay.
 
Ross Barkley lên tiếng về tương lai

Ross Barkley lên tiếng về tương lai


Ngoài Aston Villa thì Southampton và Tottenham cũng quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Theo Mirror, Chelsea sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng, Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, Ross Barkley đã lên tiếng chia sẻ. Anh nói:

“Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, tôi đã có thể ra sân thi đấu trở lại. Tôi đang cố gắng cống hiến những gì tốt nhất cho Aston Villa. Sau đó tôi sẽ xem xét tương lai vào cuối mùa giải. Tôi có hợp đồng với Chelsea đến năm 2023, ưu tiên của tôi là tiếp tục thi đấu ở sân Stamford Bridge”.

“Tôi muốn trở lại Stamford Bridge tìm kiếm cơ hội đá chính. Tuy nhiên, bạn không bao giờ biết trước tương lai của mình”.
HLV Dean Smith của Aston Villa cũng xác nhận đội chủ sân Villa Park chưa đề nghị mua đứt cựu cầu thủ Everton. Ông nói:

“Ross Barkley đến Aston Villa theo dạng cho mượn. Hợp đồng không kèm điều khoản mua đứt. Cậu ấy sẽ trở lại Chelsea sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn. Chúng tôi chưa suy nghĩ đến chuyện tiếp tục làm việc với cậu ấy, bởi vậy không có chuyện Aston Villa đã gửi lời đề nghị đến Chelsea”.

Barkley đến với Chelsea từ Everton vào tháng 1 năm 2018, anh đã có 86 lần ra sân cho The Blues và ghi 11 bàn thắng trên mọi đấu trường.
Đội phó Chelsea e ngại Lingard trước trận gặp West HamĐội phó Chelsea e ngại Lingard trước trận gặp West Ham
Tiền vệ Jorginho lên tiếng cảnh báo Chelsea trước thềm trận đấu vô cùng quan trọng với West Ham tại vòng 33 Premier League 2020/21 cuối tuần này.
TIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/4: Tân binh quyết rời MU gia nhập Gã khổng lồ; Chelsea muốn mua Ngọc quýTIN NÓNG CHUYỂN NHƯỢNG 23/4: Tân binh quyết rời MU gia nhập Gã khổng lồ; Chelsea muốn mua Ngọc quý
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 23/4/2021, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021
Sir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của ChelseaSir Alex chỉ ra sao trẻ sáng giá nhất của Chelsea
Trong một chia sẻ mới đây, cựu HLV huyền thoại của MU - Sir Alex Ferguson đã khen ngợi tiền vệ Billy Gilmour của Chelsea.
Leicester sẽ hạ Chelea trong trận chung kết FA CupLeicester sẽ hạ Chelea trong trận chung kết FA Cup
Đó là nhận định của HLV Sam Allardyce. Ông khẳng định Leicester được đánh giá cao hơn Chelsea ở thời điểm hiện tại.
Tammy Abraham hoàn hảo cho... West HamTammy Abraham hoàn hảo cho... West Ham
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Chelsea và West Ham - Carlton Cole. Anh đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ đang không được HLV Thomas Tuchel trọng dụng ở...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X