Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Phía trước là thời gian tươi đẹp của Sarri tại Chelsea’

Chủ Nhật 24/02/2019 16:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley kêu gọi Chelsea giữ chân Maurizio Sarri. Tiền vệ người Anh khẳng định quãng thời gian tươi đẹp của The Blues vẫn đang ở phía trước.

Sarri chịu nhiều sức ép


Sức ép dành cho Maurizio Sarri tại Chelsea ngày một tăng lên. HLV người Italia cùng đội bóng của mình trải qua một loạt kết quả bất lợi trong thời gian qua. Mới nhất, Sarri đã lấy trường hợp của Pep Guardiola khi mới đến Man City để làm minh chứng cho việc mình cần thêm thời gian để cải thiện tình hình.

Dù vậy, lãnh đạo Chelsea nghe đâu không có sự kiên nhẫn. Theo một số nguồn tin, tương lai của Sarri sẽ được quyết định sau cuộc đấu với chính Man City tại chung kết Carabao Cup. Hành trang của họ trước trận này là 3 trận thua sau 6 trận bao gồm màn bị hủy diệt 6 bàn không gỡ trước đoàn quân của Guardiola tại Premier League.

Ross Barkley kêu gọi Chelsea giữ chân Maurizio Sarri hình ảnh

Ross Barkley kêu gọi Chelsea giữ chân Maurizio Sarri


Barkley bảo vệ ông thầy


Ross Barkley kêu gọi Chelsea giữ chân Maurizio Sarri. Cầu thủ 25 tuổi tin rằng thời gian tươi đẹp với đội bóng thành London vẫn còn ở phía trước. “Chúng tôi vẫn đang học hỏi mỗi ngày”, Barkley nói. “Chúng tôi đều là những cầu thủ hàng đầu và muốn được tiếp thu thêm. Nếu bạn nhìn lại Pep Guardiola mùa đầu tiên (2016/17), Man City cũng từng trải qua chuỗi phong độ lên xuống thất thường.”

“Khi tôi còn ở Everton, chúng tôi từng đánh bại họ 4-0. Chúng tôi có tham vọng trở thành một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới. Chúng tôi là một trong những CLB lớn nhất thế giới. Phong cách chơi mà HLV trưởng muốn không phải là hiện tại.”

“Theo thời gian nó sẽ đến. Những ngày tồi tệ không ở lại mãi. Thời gian tốt đẹp đang ở phía trước. Chúng tôi đang nỗ lực trong tập luyện mỗi ngày. Tôi chắc chắn, theo thời gian, bạn sẽ thấy mọi chuyện tốt lên thế nào.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X