Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley hết lời ca ngợi tài năng của HLV Sarri

Thứ Năm 04/10/2018 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley khen ngợi HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Anh đánh giá cao ông thầy 58 tuổi về mặt chiến thuật.

Barkley khen ngợi Sarri


Ross Barkley cập bến Chelsea vào tháng 1 năm 2018 với một bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng. Ngôi sao người Anh dính chấn thương khi mới tới Stamford Bridge, khi trở lại anh cũng không được HLV Conte sử dụng quá nhiều.
Ross Barkley khen ngợi HLV Maurizio Sarri hình ảnh

Ross Barkley đang được HLV Sarri sử dụng khá nhiều


Hè 2018, ngôi sao sinh năm 1993 bị đưa vào danh sách thanh lý, Chelsea sẵn sàng bán Ross Barkley nếu thu về 15 triệu bảng. Tuy nhiên, HLV Sarri đã quyết định giữ cầu thủ 25 tuổi ở lại, ông muốn trao thêm cơ hội cho cựu sao Everton.

Dưới thời HLV Sarri, tiền vệ Ross Barkley được sử dụng khá nhiều. Lúc này, ngôi sao người Anh cùng với Mateo Kovacic đang là 2 lựa chọn hàng đầu ở vị trí tiền vệ công trong sơ đồ 4-3-3 được nhà cầm quân người Italia vận hành.

Ross Barkley khen ngợi HLV Maurizio Sarri, cầu thủ người Anh đánh giá cao ông thầy 58 tuổi về mặt chiến thuật.

“Quãng thời gian gần đây, tôi đã không chú ý quá nhiều đến yếu tố chiến thuật, nhưng tôi đã phải thay đổi suy nghĩ của mình khi làm việc với HLV Sarri. Ông ấy rất nặng về chiến thuật, ông ấy muốn mỗi cầu thủ phải làm tốt nhiệm vụ của mình”.

“Tôi đã phải thay đổi rất nhiều về tư duy chơi bóng, tôi nghĩ rằng điều đó giúp cho sự nghiệp của tôi. Hiện tại tôi cảm thấy hạnh phúc khi được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Sarri, ông ấy là một HLV giỏi, tôi tin ông ấy sẽ giúp Chelsea mang về những danh hiệu”.
Barkley

Barkley ca ngợi tài năng của HLV Sarri


Với phong độ không quá tốt trong thời gian gần đây Barkley đã không được triệu tập và ĐT Anh, với việc được ra sân thường xuyên trong màu áo Chelsea rất có thể cựu sao Everton sẽ được HLV Gareth Southgate triệu tập trở lại.

Nói về cơ hội trở lại đội hình ĐT Anh, Barkley khẳng định: “Tất nhiên là tôi vẫn muốn được khoác áo ĐTQG, đó là mơ ước của mọi cầu thủ. Ở thời điểm hiện tại tôi đang tập trung vào tập luyện và thi đấu, nếu chơi tốt tôi có thể được trao cơ hội”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X