Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Newcastle là lựa chọn tốt nhất với Ross Barkley

Thứ Hai 07/06/2021 15:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã khuyên tiền vệ Ross Barkley nên rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021.

Ross Barkley được khuyên nên rời Chelsea


Mùa giải năm nay, tiền vệ Ross Barkley khoác áo Aston Villa theo dạng cho mượn từ Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1993 đã khởi đầu mùa giải khá tốt, nhưng sau đó anh dính chấn thương dài hạn. Khi trở lại cầu thủ này chơi không quá ấn tượng.
Ross Barkley được khuyên nên rời Chelsea

Ross Barkley được khuyên nên rời Chelsea


Aston Villa đã quyết định sẽ không mua đứt Ross Barkley. Ngôi sao người Anh đã trở lại Chelsea. Cầu thủ này không nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. Ông thầy người Đức sẵn sàng để anh rời đi ở Hè năm nay.

Chelsea chỉ muốn thu về khoảng 12 triệu bảng từ Ross Barkley, hiện người đại diện của cựu cầu thủ Everton đang đàm phán tìm bến đỗ mới cho thân chủ của mình. Mới nhất, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã khuyên Barkley nên rời khỏi Chelsea ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021. Anh nói:

Ross Barkley là một cầu thủ tốt. Cậu ấy cần được ra sân thường xuyên. Tôi cho rằng nếu ở lại Chelsea, cậu ấy sẽ rất khó cạnh tranh vị trí đá chính. Có lẽ Barkley nên cập bến Newcastle. Tôi nghĩ đó sẽ là một thương vụ tốt. Steve Bruce sẽ tận dụng được điều ưu điểm của cậu ấy."

“Barkley cần phải có một nơi tin tưởng và trao cơ hội ra sân cho cậu ấy mỗi tuần, Newcastle là một lựa chọn hoàn hảo. Nếu chơi tốt ở đó, cậu ấy hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐT Anh. Năm nay 28 tuổi, Barkley vẫn còn cơ hội tỏa sáng trong màu áo ĐTQG”.
Mason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệpMason Mount chỉ ra những người có ảnh hưởng tới sự nghiệp
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Mason Mount của Chelsea đã lên tiếng cảm ơn những huấn luyện viên mà anh đã từng làm việc.
Jose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank LampardJose Mourinho: Mason Mount phải cảm ơn Frank Lampard
Chứng kiến tiền vệ Mason Mount chơi bùng nổ trong màu áo Chelsea, HLV Jose Mourinho khẳng định cầu thủ người Anh cần phải cảm ơn ông thầy cũ Frank Lampard.
Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?Chelsea trân trọng chức vô địch Champions League như thế nào?
Chelsea vô địch Champions League 2020/21, không chỉ các cầu thủ mà các nhân viên của The Blues cũng rất trân trọng danh hiệu vừa giành được.
Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?Ben Chilwell và Luke Shaw: Ai xứng đáng đá chính ở ĐT Anh hơn?
Cựu sao Arsenal - Nigel Winterburn đã nói về cuộc cạnh tranh vị trí giữa Ben Chilwell và Luke Shaw ở ĐT Anh. Ông cho rằng cầu thủ của Chelsea xứng đáng có được...
Paul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và MessiPaul Pogba: Kante xứng đáng giành QBV hơn Ronaldo và Messi
Tiền vệ Paul Pogba của MU đánh giá cao những nỗ lực của NGolo Kante trong màu áo Chelsea ở mùa giải vừa qua. Anh cho rằng đồng đội ở ĐT Pháp có thể giành Quả...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X