Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley có thể xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 07/02/2024 10:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì tiền vệ Ross Barkley là ứng cử viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Luton.

Tiền vệ Ross Barkley đã gây sốc khi trở lại Premier League vào mùa Hè năm ngoái khi gia nhập tân binh Luton theo dạng chuyển nhượng tự do từ Nice. Trải qua nhiều năm sa sút sau khi rời Everton sang Chelsea vào năm 2018, không nhiều người kỳ vọng vào việc cầu thủ người Anh sẽ tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên cầu thủ sinh năm 1993 đang chơi cực tốt trong màu áo Luton, anh đóng góp vào 6 bàn thắng trong 8 trận gần nhất, góp công lớn đưa đội bóng của Rob Edwards ra khỏi khu vực xuống hạng. Cầu thủ 30 tuổi này đã thể hiện xuất sắc trong trận hòa 4-4 trước Newcastle United.

Tien ve Ross Barkley

Tiền vệ Ross Barkley trong màu áo Luton

 

Dù đang xếp thứ 17, chỉ hơn Everton, đội xếp thứ 18 khoảng cách 1 điểm, nhưng rõ ràng với phong độ cao hiện tại, Luton có hy vọng trụ hạng. Theo huyền thoại Arsenal, Paul Merson thì tiền vệ Ross Barkley là ứng cử viên cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Luton. Ông nói:

“Luton đang chơi thực sự không thể tin được. Họ đã chiến đấu để mở ra cơ hội trụ hạng, họ thật tuyệt vời. Alfie Doughty là một cầu thủ rất giỏi. Thủ môn Thomas Kaminski có nhiều pha cứu thua xuất sắc. Carlton Morris và Elijah Adebayo xuất sắc trên hàng công. Albert Sambi Lokonga đã chơi rất tốt kể từ khi gia nhập.

Ross Barkley không còn xa nữa là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Anh ấy đã xoay chuyển tình thế. Khi anh ấy đến Chelsea từ Everton, tôi nghĩ đó là một bản hợp đồng tốt. Nhưng anh ấy không chơi như vậy, anh ấy chơi quá an toàn và đó không phải là anh ấy. 

Chelsea mua Barkley vì anh ấy có thể chuyền bóng và rê bóng, nhưng anh ấy đã không thể hiện được tài năng ở Stamford Bridge. Anh ấy đã quay trở lại để thể hiện bản thân. Anh ấy thật xuất sắc.”

Được đánh giá cao sau khi gây ấn tượng ở Everton, Barkley chuyển đến Stamford Bridge với giá 15 triệu bảng nhưng chỉ ghi 12 bàn và kiến tạo 11 lần sau 100 trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X