Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley chính thức trở lại Premier League

Thứ Năm 10/08/2023 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, CLB Luton Town đã thông báo về việc ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hè năm ngoái, Ross Barkley đã trở thành cầu thủ tự do sau khi Chelsea chi tiền hủy hợp đồng của cầu thủ này. Anh nhận được nhiều lời đề nghị, và sau đó ký hợp đồng với CLB Nice của nước Pháp. Mùa giải vừa qua, Barkley ghi 4 bàn sau 27 trận  giúp Nice xếp thứ 9 trên BXH Ligue 1.

Tuy nhiên, anh chia tay Nice chỉ sau một mùa giải. Trên trang chủ, CLB Luton Town đã thông báo về việc ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley theo dạng chuyển nhượng tự do. Tiền vệ 29 tuổi đã trở thành bản hợp đồng thứ tám của Luton Town ở Hè 2023.

Ross Barkley chính thức trở lại Premier League 1

Ross Barkley chính thức trở lại Premier League

Nói về việc gia nhập Luton Town, cầu thủ người Anh cho biết: “Đội bóng đã có một hành trình tuyệt vời để có thể thi đấu ở Premier League. Trong vài năm qua, tôi đã không thi đấu nhiều như mong muốn. Tôi đang có một khao khát rất lớn, và tôi nghĩ rằng Luton Town phù hợp với mình. Tôi đã không mất nhiều thời gian để quyết định gia nhập CLB”.

HLV Rob Edwards đã hết lời ca ngợi Barkley, ông nói: “Anh ấy có kinh nghiệm, anh ấy từng thi đấu cho nhiều CLB lớn và cũng từng chơi cho ĐT Anh. Barkley mang đến cho chúng tôi điều gì đó khác biệt, và chúng tôi cần điều đó ở Premier League. Người hâm mộ phấn khích và chờ sự xuất hiện của anh ấy."

Barkley đã chơi 33 lần cho  đội tuyển Anh, ghi được 6 bàn thắng. Anh từng chơi bùng nổ trong màu á Everton trước khi gia nhập Chelsea với giá 15 triệu bảng vào tháng 1 năm 2018. Những chấn thương khiến tiền vệ này không thể chứng tỏ những gì tốt nhất ở Stamford Bridge. Anh có một thời gian chơi bóng cho Aston Villa theo dạng cho mượn, trước khi bị Chelsea chấm dứt hợp đồng và chuyển tới Nice. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X