Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley chính thức có bến đỗ mới, không phải MU

Thứ Ba 02/07/2024 12:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Aston Villa xác nhận ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley từ Luton Town. Đội chủ sân Villa Park đang rất tích cực nâng cấp đội hình.

Ross Barkley đã chơi cực tốt ở mùa giải vừa qua, anh là lựa chọn không thể thay thế ở khu vực giữa sân của Luton Town. Đóng góp rất nhiều vào cả thế trận tấn công lẫn phòng thủ, nhưng sự xuất sắc của cầu thủ sinh năm 1993 không thể giúp Luton trụ hạng thành công. 

Cựu sao Chelsea được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có MU. Tuy nhiên, trên trang chủ, Aston Villa xác nhận ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley từ Luton Town. Barkley từng trải qua mùa giải 2020/21 dưới dạng cho mượn tại Aston Villa, bây giờ anh sẽ có thêm thời gian chơi bóng tại Villa Park. 

Aston Villa xac nhan ky hop dong voi tien ve Ross Barkley tu Luton Town
Aston Villa ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley từ Luton Town

Barkley đã trở thành bản hợp đồng mới nhất của Aston Villa, sau sự xuất hiện của Samuel Iling-Junior và Enzo Barrenechea từ Juventus. Trước đó đội bóng của Unai Emery cũng chiêu mộ thành công Ian Maatsen từ chelsea với mức phí hơn 30 triệu bảng. 

Một tuyên bố trên trang web của Villa cho biết: “Aston Villa vui mừng thông báo việc ký hợp đồng với Ross Barkley từ Luton Town. Barkley trở lại Villa Park theo hợp đồng lâu dài, sau khi được cho mượn tại Aston Villa ở mùa giải 2020/21.

Anh ấy bắt đầu sự nghiệp của mình tại Everton, trải qua các cấp độ trẻ ở Goodison Park trước khi được Chelsea săn đón vào năm 2018. Bên cạnh 33 lần khoác áo đội tuyển Anh, tiền vệ này cũng đã đại diện cho OGC Nice ở Pháp.”

Aston Villa được cho là bỏ ra 5 triệu bảng để có Barnley. Sau khi có vé dự Champions League mùa tới, đội bóng của Emery đang tích cực nâng cấp đội hình, để tăng khả năng cạnh tranh trên nhiều mặt trận mùa tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X