Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Ross Barkley: “Chelsea rất buồn sau trận hòa Sheffield, nhưng...”

Thứ Hai 02/09/2019 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Sheffield, tiền vệ của The Blues khẳng định đội nhà thi đấu chưa đủ tốt để giành chiến thắng, song đội bóng thành London sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

Ross Barkley tin Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ


Tại vòng 4 ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea được chơi trên sân nhà tiếp tân binh Sheffield United. Đội bóng thành London đã nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, họ tạo ra một thế trận vượt trội với rất nhiều cơ hội. Chỉ sau 45 phút, đội chủ nhà đã dẫn trước đối thủ 2-0.
Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Sheffield hình ảnh

Ross Barkley tin Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ


Tammy Abraham là người ghi cả 2 bàn thắng cho Chelsea, nhưng hiệp 2 trùng xuống khó hiểu khiến The Blues để đối phương liên tiếp có 2 bàn gỡ. Chơi vượt trội nhưng chỉ có trận hòa 2-2, thầy trò Lampard khiến NHM rất thất vọng.

Chelsea vẫn chưa có trận thắng nào trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh mùa này, trước trận hòa Sheffield United họ để Leicester cầm hòa 1-1. Ross Barkley nói về trận Chelsea vs Sheffield, tiền vệ của The Blues khẳng định đội nhà thi đấu chưa đủ tốt để giành chiến thắng, song đội bóng thành London sẽ trở lại mạnh mẽ hơn.

“Chúng tôi đã nhập cuộc tốt và sớm có 2 bàn dẫn trước, nhưng đội bóng lại chơi không tốt sau đó. Các cầu thủ đều cảm thấy khó tin với những gì diễn ra. Phải thừa nhận rằng chúng tôi đã chơi không tốt, chơi không đúng sức mình”.

“Tôi biết NHM rất buồn sau trận hòa Sheffield, chúng tôi đã đánh rơi 2 điểm một cách rất đáng tiếc. Chúng tôi đã cùng nhau nói chuyện khi vào phòng thay đồ và mọi người đều đồng ý rằng cả đội đã chơi không tốt. Chelsea sẽ nỗ lực hơn ở những trận đấu tiếp theo, chúng tôi cần trở lại mạnh mẽ nhất có thể”.

Fikayo Tomori cũng nói về trận Chelsea vs Sheffield, cầu thủ 21 tuổi đã tiết lộ rằng đội bóng thành London cảm thấy rất buồn khi không thể có 3 điểm trước Sheffield.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X