Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rosicky hài lòng với Arsenal

Thứ Năm 12/07/2007 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ ng
ười Czech, Tomas Rosicky tin rằng mặc dù không có nhiều những s thay đổi về nhân s trong mùa hè này, nhưng Arsenal sẽ có những lợi thế rất ln trong việc đua tranh đến chiếc cúp vô địch Premiership.
 
Rosicky rất tin tưởng vào các đồng đội ở mùa giải mới

Mặcđã có một số s thay đổi trong mùa hè vừa qua, với s ra đi của Thiery Henry và Jeremie Aliadiere, cũng như bản hợp đồng mới Eduardo Da Silva t Dinamo Zagreb, nhưng nói chung là đội bóng thành London không có quá nhiều xáo trộn trong đội hình chính.

G

ần đây đã có những lời chỉ trích nh
ằm vào huấn luyện viên Wenger (trong đó có cả những ý kiến khá gay gắt t phía William Galas), rằng HLV người Pháp cần mạnh tay hơn nữa đđưa thêm cầu thủ chất lượng về Arsenal. Tuy nhiên, đối với Rosicky thì việc không có quá nhiều thay đổi trong đội hình lại là lợi thế của các cầu thủ trong mùa giải m
ới
.

"Tôi biết Henry

đã ra đi, thay vào đó là Eduardo. Nhưng hầu như tất cả các cầu thủ trong đội hình chính của mùa giải trước vẫn sẽ tiếp tục thi đấu. Chúng tôi đã rất hiểu nhau và có thể chơi vô cùng ăn ý. Đó chính là lợi thế đầu tiên cho những bước tiến mới của câu lạc bộ." Rosicky cho biết.

"Hơn nữa, trong mùa giải trước, các cầu thủ đội hình trẻ đã có những nỗ lực không ngừng, và quả thật họ đã làm rất tốt. Vì thế, trong mùa giải năm nay, chúng tôi sẽ được bổ sung thêm vài tài năng trẻ có chất lượng. Chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tốt."

Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X