Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cãi tay đôi với Mourinho, sao Tottenham có còn ‘đất sống’?

Thứ Ba 21/01/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa Jose Mourinho và học trò tại Tottenham là Danny Rose mới nảy sinh cãi vã trên sân tập.

Tuy nhiên, cái kết của câu chuyện lại khiến nhiều người phải bất ngờ.
 

Mourinho cãi nhau với Rose


Mọi chuyện khởi đầu từ trận hòa 0-0 của Tottenham trước Watford tại Premier League cuối tuần qua. Ở đó, Jose Mourinho thà chọn một cầu thủ đá trái sở trường là Japhet Tanganga chứ không dùng Danny Rose ở vai trò hậu vệ trái.

Cãi tay đôi với Jose Mourinho, sao Tottenham có còn ‘đất sống’ hình ảnh
Mourinho và Rose đôi co trên sân tập Tottenham

Thậm chí, Rose còn không có tên trong danh sách đăng ký. Trên sân tập, cầu thủ 29 tuổi đã yêu cầu Mourinho đưa ra lời giải thích. Theo ghi nhận từ phóng viên, họ lời qua tiếng lại và không khí ngày một căng thẳng.

Mourinho noi ve viec Tottenham mua tien dao moi
Mourinho vẫn xem Rose nằm trong kế hoạch

Từ khi tới Tottenham, Mourinho dường như không có niềm tin ở Rose. Ông thầy người Bồ Đào Nha sử dụng Jan Vertonghen và giờ là Tanganga cho vai trò hậu vệ trái dù Rose là công thần nhiều năm và có sở trường ở đó.
 

Nhưng không có gì nghiêm trọng


Nguồn tin từ Daily Mail cho hay các đồng đội không hài lòng với phản ứng thái quá của Rose. Tất cả khiến người ta đặt câu hỏi rằng cựu thành viên Leeds United có còn là một phần trong kế hoạch của Mourinho hay không.

Nhưng câu trả lời của “Người đặc biệt” đã khiến tất cả bất ngờ. Ông nói: “Rose vẫn là một phần trong kế hoạch của tôi. Ở trận đấu gần nhất trên sân nhà ở cúp FA, đội bóng đã chơi không tốt. Chúng tôi muốn dành một cơ hội khác để Sessegnon chơi 90 phút.”

“Trước Watford, Rose có chút chấn thương ở lưng. Chúng tôi quyết định chỉ đưa các cầu thủ phù hợp ra sân ở trận đấu mà chúng tôi biết rằng sẽ mang đậm tính thể lực.”


Rose, người đã có 16 lần ra sân mùa này, chưa bao giờ ngại nói lên sự thất vọng của mình tại Tottenham. Hậu vệ trái người Anh từng chỉ trích chính sách chuyển nhượng của CLB. Mùa hè năm ngoái, Rose để ngỏ khả năng ra đi.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X