Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Rose tiết lộ mối quan hệ "cơm không lành canh chằng ngọt" với ông thầy cũ tại Spurs

Thứ Tư 20/05/2020 14:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tuyển thủ người Anh Danny Rose đã có những chia sẻ về mối quan hệ với ông thầy cũ Tim Sherwood khi còn ở Tottenham.

Chia sẻ trong chương trình The Lockdown Tactics, hậu vệ trái người Anh đã nói về quãng thời gian khó khăn của mình ngày đầu bước chân vào sự nghiệp bóng đá: “Tôi đã phải rời đi từ khi còn khá trẻ. Thực tế, ở tuổi 15, bạn có thể ở nhà, hoặc sống cùng với những người đồng đội của mình.

Rose thừa nhận từng không được lòng Tim Sherwood tại Spurs hình ảnh
Danny Rose và Tim Sherwood khi còn làm việc ở Tottenham

Nhưng tôi đã chuyển CLB và đó quả thực là quãng thời gian khó khăn trong khoảng vài năm đầu tiên. Ở tuổi 15, tôi đã phải xa nhà. Và đến năm 16 tuổi tôi đã sống ở một căn hộ riêng. Đó quả thật là một trải nghiệm đặc biệt với bất cứ ai.”

Năm 17 tuổi, Danny Rose chuyển tới Tottenham từ Leed United. Và từ đây, anh đã chia sẻ rằng anh và trợ lý HLV trưởng lúc bấy giờ là Tim Sherwood không có mối quan hệ tốt đẹp và anh đã cố gắng để thay đổi điều đó.

“Khi Tim Sherwood ở Tottenham, thực tế, tôi đã cố gắng để có mối quan hệ tốt với ông ấy, nhưng thực sự, lúc đó tôi mới 18, 19 tuổi vẫn có chút gì đó không được lòng ông ấy. Tôi vẫn tập luyện chăm chỉ và thi đấu hết sức mình, nhưng thời gian đầu ông ấy vẫn không thích tôi cho lắm.

Nhưng rồi, tôi cũng đã chiến thắng được ông ấy và khiến cho ông ấy yêu quý mình. Bây giờ, chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bất cứ khi nào mà chúng tôi gặp nhau. Khi ông ấy trở thành HLV trưởng trong một mùa giải, tôi vẫn còn ở đó và tôi được thi đấu rất nhiều. Thậm chí bây giờ, ông ấy là HLV tôi vẫn thường nhắn tin, trao đổi mọi thứ”, Danny Rose chia sẻ thêm.

Trước đó, Tim Sherwood từng được nắm quyền tại Tottenham sau sự ra đi của HLV trẻ Andre Villas Boas ở mùa giải 2013-2014. Trong khi đó, tháng 1 năm nay, Danny Rose chuyển tới Newcastle theo dạng cho mượn sau khi không được lòng HLV trưởng Mourinho dù trước đó, anh vẫn là một cầu thủ thường xuyên đá chính bên hành lang trái của Tottenham.

Rose: Pochettino sớm muộn sẽ dẫn dắt MU
Danny Rose khẳng định thầy cũ Pochettino rồi sẽ chuyển đến dẫn dắt Man United vào một thời điểm nào đó trong tương lai.
Sợ nhiễm bệnh, hậu vệ bị Tottenham thải loại không muốn trở lại thi đấu
Hậu vệ Danny Rose hiện đang khoác áo Newcastle theo diện cho mượn từ Tottenham đã lên tiếng chỉ trích BTC Ngoại hạng Anh vì sớm lên kế hoạch cho giải đấu diễn...
Danny Rose chửi thẳng mặt Chính phủ Anh
Thêm một ngôi sao nữa bày tỏ sự phản đối về việc bóng đá trở lại, đó là hậu vệ Danny Rose của Tottenham.

Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X