Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao bị thất sủng Tottenham quyết không “đội trời chung” với Mourinho

Chủ Nhật 05/07/2020 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose đã thừa nhận chuỗi ngày ở Tottenham của anh đang được đếm ngược.

Tuyển thủ Anh hiện đang chơi cho Newcastle theo dạng cho mượn và không hy vọng sẽ có ngày trở lại với Spurs.

Rose mất vị trí

Danny Rose gia nhập Tottenham từ Leeds khi còn là một thiếu niên vào năm 2007. Kể từ đó tới nay, hậu vệ trái này đã có 214 lần ra sân cho CLB trên mọi đấu trường, ghi được 10 bàn thắng.

Danny Rose quyết không đội trời chung với Mourinho tại Spurs hình ảnh
Rose không được trọng dụng thời Mourinho

Rose đạt đỉnh cao phong độ khi chơi cho Tottenham dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino từ năm 2014 tới 2019. Họ cùng nhau trở thành ứng cử viên vô địch của Premier League và 1 lần vào chung kết Champions League.

Tuy nhiên, Rose đã bị thất sủng sau khi Jose Mourinho lên thay Pochettino vào tháng 11. Cầu thủ 30 tuổi được mang cho Newcastle mượn trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

Rose vẫn còn 1 năm hợp đồng với Tottenham. Tuy nhiên, anh không hy vọng sẽ tiếp tục khoác áo CLB này.

Không muốn trở lại Tottenham

Trước khi cùng Newcastle gặp West Ham vào chủ nhật, Rose chia sẻ về tương lai: “Đầu tiên và quan trọng nhất là tôi đang chơi cho tương lai của mình. Tôi không nghĩ rằng tôi cần một động lực lớn hơn thế.”

Danny Rose
Hậu vệ trái này đang hạnh phúc ở Newcastle

“Tôi đã có sự ổn định tại Newcastle, tôi yêu các đồng đội, nhân viên và người hâm mộ tại đây. Không cần là một nhà khoa học để hiểu được những ngày của tôi tại Spurs đang đếm ngược. Tôi đang chơi cho tương lai của tôi - không có động lực lớn hơn.”

“Đây có lẽ là lần đầu tiên trong sự nghiệp tôi gặp phải tình huống này. Chưa bao giờ tôi đi xuống dưới 1 năm trong hợp đồng của mình - vì vậy đó là một trải nghiệm mới đối với tôi.”


Rose nói thêm về việc nhanh chóng nhận ra mất vai trò khi Mourinho tới Tottenham: “Thật không thú vị khi bạn tập luyện và biết rằng sẽ không được chơi vào cuối tuần. Điều đó thật khó chịu. Khi HLV cũ của tôi mất việc, đó là kết thúc cho tôi.”

“Tôi đã trải qua tháng 11 không chơi, tháng 12 không chơi, cảm giác rất bực bội. Tôi không cần thiết trong kế hoạch của HLV tại thời điểm này ở Tottenham.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X