Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Danny Rose không lo lắng về tương lai tại Tottenham

Thứ Hai 09/09/2019 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Danny Rose quyết tâm đặt những tin đồn chuyển nhượng lại phía sau và nhấn mạnh rằng không phải tất cả đều là sự thật.

Hậu vệ của Spurs không lo lắng về tương lai tại CLB và cảm thấy không có gì để chứng minh.

Mặc dù được đồn rằng sẽ rời Tottenham trong những tháng gần đây, Danny Rose vẫn ở lại và có khởi đầu mạnh mẽ. Hiện tại, tuyển thủ Anh đã vững chắc bên hành lang trái của Spurs, vượt trội so với đồng đội Ben Davies.

Danny Rose không lo lắng về tương lai tại Tottenham hình ảnh
Danny Rose bỏ lại tin đồn chuyển nhượng ở phía sau

Rose tuyên bố đang cố gắng tập trung vào những điều tích cực. “Đó không phải là khó khăn, đó là những gì bạn phải đối mặt”, cầu thủ 29 tuổi nói. “Không phải tất cả mọi thứ được loan truyền vào mùa hè là đúng đắn. Tôi nghĩ trong tương lai tôi sẽ có tiếng nói của mình về mọi thứ đã xảy ra nhưng tôi không muốn tập trung vào sự tiêu cực vào lúc này.”

“Tôi nghĩ mình nên hạnh phúc với việc được rao bán nhưng đã đá chính 4 trận đầu tiên cho Tottenham và trận đầu tiên của ĐT Anh từ khi bắt đầu mùa giải mới. Tôi không thể nói dối rằng tôi rất hạnh phúc, nhưng tôi chỉ muốn nói rằng mọi thứ được đề cập vào mùa hè không hoàn toàn đúng.”

Rose đã được Tottenham ký hợp đồng vào năm 2007 và sau một thời gian được đem cho mượn, anh bắt đầu đá chính thường xuyên vào năm 2013. Ở trận chung kết Champions League với Liverpool mùa trước, cầu thủ chạy cánh sinh năm 1990 cũng xuất phát.

Trong khi các dấu hỏi về tương lai vẫn còn, Rose vẫn đầy lạc quan khi được HLV trưởng tin tưởng: “Tôi không cần phải chứng minh bản thân mình với bất cứ ai. Tôi có một HLV tại CLB rất hiểu tôi. Bạn nhìn vào mùa giải trước sẽ thấy tôi chơi từ tứ kết, bán kết tới chung kết Champions League.”

“Ở đó có một HLV tin tưởng vào tôi. Trên trường quốc tế, tôi cũng làm việc với một HLV luôn lựa chọn tôi khi sung sức. Ông ấy hoàn toàn tin tưởng vào tôi và tôi rất biết ơn. Tôi may mắn khi có những HLV tin tưởng mình cả ở CLB và trên ĐTQG. Tôi không cảm thấy mình có bất cứ điều gì để chứng minh với bất kỳ ai và tôi cảm thấy như thể mình đã chứng minh đủ về giá trị của mình trong nhiều năm qua.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X