Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Roooney: "Phá kỷ lục của Thierry Henry cũng không bằng ghi bàn tại Anfield"

Thứ Hai 18/01/2016 01:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với bàn thắng vào lưới Liverpool vừa qua, Rooney đã chính thức vượt qua Thierry Henry để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB ở giải Ngoại hạng Anh.

Wayne Rooney hinh anh
Rooney ghi bàn quyết định đem về 3 điểm cho Man United
Man United hành quân đến sân Anfield với một phong độ tương đối thất vọng trong thời gian gần đây. Đội bóng áo đỏ chỉ giành được vỏn vẹn 2 chiến thắng trong số 11 trận đấu trước đó. Và trong những phút đầu trận, viễn cảnh về một kết quả thất vọng nữa đã hiển hiện trước mắt đội bóng áo đỏ. Các cầu thủ M.U gần như không biết phải làm gì để ngăn cản các pha hãm thành của đối phương ngoài phá bóng. Theo thống kê, The Kop đã sút tổng cộng 19 lần về phía khung thành của De Gea trong trận đấu vừa qua và điều đó nói lên phần nào sức ép mà đội bóng thành Manchester phải nhận trong suốt 90 phút tại Anfield.

Với lối chơi cầu hòa đó, đội bóng áo đỏ gần như không có bất kỳ tình huống nào đe dọa đến sự an nguy của khung thành Liverpool. Phải đến phút 78 của trận đấu, Quỷ đỏ mới có được cú sút trúng đích đầu tiên và đồng thời đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu. Từ một pha treo bóng cầu may của Mata, Fellaini đã đánh đầu trúng xà ngang và bóng hướng đúng tới chân của thủ quân Rooney. Không mắc bất cứ sai lầm nào, đội trưởng mang áo số 10 tung ra cú ngả bàn đèn điệu nghệ đánh bại Simon Mignolet dù thủ thành người Bỉ đã chạm được tay vào bóng.
Van Gaal: De Gea cũng ổn thôi, làm gì đến mức hay quá!
(Bongda24h.vn) – Góp công lớn nhất giúp MU kéo sập thánh địa Anfield của đại kình địch Liverpool nhưng thủ môn người Tây Ban Nha có vẻ vẫn “thường thôi” trong...
Bàn thắng quan trọng vừa qua là pha lập công thứ 176 của Wazza cho Man United tại Premier League trong suốt hơn một thập kỷ gắn bó. Nó không những đem về 3 điểm cực kỳ cần thiết để duy trì cuộc đua top 4 của Quỷ đỏ mà còn giúp R10 vượt qua huyền thoại của Arsenal, Thierry Henry (175 bàn) để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB tại giải đấu cao nhất nước Anh. Đây cũng mới là pha lập công đầu tiên của “gã Shrek” tại Anfield kể từ năm 2005.

Phát biểu sau trận Liverpool 0-1 M.U, “Quỷ đầu đàn” cho hay: “Phá được kỷ lục của Henry là một điều rất tuyệt vời nhưng tôi nghĩ rằng cảm giác được ghi bàn tại sân Anfield khiến tôi phấn khích hơn rất nhiều. Đã 10 năm rồi tôi mới được trải nghiệm cảm giác ghi bàn tại đây, hơn thế nữa còn là bàn thắng quyết định. Đó là một chiến thắng ấn tượng của chúng tôi và 3 điểm này giúp chúng tôi hướng về một năm mới thành công hơn nữa.”
Roooney Pha ky luc cua Thierry Henry cung khong bang ghi ban tai Anfield hinh anh 2
Thông tin sau trận đấu Liverpool vs Man Utd

Xem video tổng hợp trận đấu Liverpool 0-1 M.U (vòng 22 NHA)

Xuân Phong
 
Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X