Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roooney: Đã đến lúc để Man Utd hồi sinh

Thứ Năm 24/10/2013 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Trong buổi trả lời phỏng vấn báo chí sau chiến thắng 1-0 của Man Utd trước Real Sociedad, tiền đạo người Anh này đã nói rằng đây là thời điểm mà các cầu thủ của Quỷ đỏ cần phải thi đấu ở Premier League bằng tinh thần mà họ đã thể hiện ở Champions League nếu như muốn tiếp tục nuôi mộng bảo vệ chức vô địch trong mùa giải năm nay.
 
Chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad đã giúp các học trò của David Moyes tạm thời đứng đầu ở bảng A với 7 điểm có được sau 3 vòng đấu và chỉ cần có thêm 3 điểm trong ba trận đấu còn lại thì Quỷ đỏ sẽ chính thức có mặt ở vòng tiếp theo của Champions League. 

Sự vắng mặt của Rooney tác động lớn đến lối chơi của Man United
Rooney khẳng định rằng đã đến lúc Man Utd nên giành sự tập trung vào Premier League
Mặc dù đang thể hiện một phong độ ổn định ở cúp châu Âu, nhưng tại giải quốc nội, đội bóng chủ sân Old Trafford lại thi đấu vô cùng phập phù. Họ chỉ mới giành được một chiến thắng trong bốn trận đấu gần đây nhất trên sân nhà ở mùa giải năm nay, khi họ để thua West Brom và hòa Southampton. Hiện họ kém đội đang xếp đầu bảng là Arsenal tới 8 điểm. 
 
Và Rooney - người vừa kỷ niệm sinh nhật lần thứ 28 của mình vào ngày hôm nay đã cảnh báo rằng, Man Utd sẽ không được phép có thêm bất cứ một sai sót trong trận đấu với Stoke vào tối thứ 7 tới đây.
 
"Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục thể hiện phong độ tốt như thế này vào tối thứ 7 tới đây. Chúng tôi đã không thi đấu tốt trong thời gian qua và cần phải thay đổi điều này ngay trong vòng đấu tới. Và tôi hy vọng chiến thắng trước Real Sociedad sẽ là sự khởi đầu cho cuộc hồi sinh của Man Utd." Rooney nói với báo giới.
 
Bên cạnh đó "Chàng hói" cũng khẳng định rằng cuộc đối đầu với Stoke là cơ hội không thể tốt hơn để cho Man Utd rút ngắn khoảng cách với top dẫn đầu ở Premier League và các học trò của David Moyes cần phải có được một chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch ở mùa giải năm nay.
 
"Cuộc đối đầu với Stoke là một cơ hội lớn để cho Man Utd đánh dấu sự trở lại của mình ở Premier League. Chúng tôi đã gần như chắc chắn có mặt tại vòng sau của Champions League nên chúng tôi sẽ dồn hết sự tập trung của mình vào giải quốc nội. Man Utd cần phải giành được chiến thắng để có thể đánh dấu sự trở lại của mình và tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch." Rooney kết thúc buổi họp báo.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X