Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn

Thứ Sáu 29/10/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ về cơn khủng hoảng của đội bóng cũ, huyền thoại Wayne Rooney cho rằng các cầu thủ Man United cần phải thể hiện trọng trách của mình.

Rooney chia sẻ tình hình MU

Sau thất bại 5-0 trước Liverpool cuối tuần qua, phòng thay đồ MU đang hỗn loạn. Mới đây, cựu danh thủ Wayne Rooney dành lời về đội bóng cũ: “Các cầu thủ United cần phải đặt câu hỏi cho chính bản thân họ, nhìn lại chính mình.

Sẽ rất dễ dàng với HLV trong việc kết hợp các ngôi sao khi họ được nhận rất nhiều tiền để làm việc, và tôi không nghĩ các cầu thủ đã làm đủ tốt. Tại đây luôn có yêu cầu rất cao, áp lực nặng nề và tôi thấy quá nhiều cầu thủ không quyết tâm thi đấu. Họ không sẵn sàng phòng ngự, không sẵn sàng cống hiến mọi thứ cho CLB này và đó là điều không thể chấp nhận.

Tôi phải đặt dấu hỏi lớn về sự trách nhiệm của họ. Các cầu thủ đều là những người ở đẳng cấp thế giới, và một CLB như Man United cần nhiều hơn từ họ. Họ cần phải cảm nhận được nỗi đau khi thấy bại, phải cảm thấy tổn thương.”

Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn
Wayne Rooney yêu cầu MU thi đấu trách nhiệm hơn

Cùng với đó, Gã Shrek cũng chia sẻ về quyết định giữ ghế cho HLV Solskjaer của BLĐ đội bóng: “Dù họ đưa ra sự lựa chọn nào chăng nữa, họ sẽ có cảm giác đúng đắn. Những gì tôi có thể nói là bạn không thể chấp nhận làm theo nguyện vọng của người khác.

CLB luôn có một kế hoạch, dù Ole còn ở đó hay không. Họ sẽ đưa ra quyết định của mình vào thời điểm thích hợp. Đó là những người có trình độ hàng đầu Man United và tôi đảm bảo rằng họ sẽ tìm mọi cách để giúp CLB đi lên. United đã trải qua những giai đoạn khó khăn.

Áp lực đang hướng vào Ole, nhưng tôi biết anh ấy là một chiến binh. Anh ấy luôn muốn thực hiện những điều đúng đắn, tin tưởng và yêu cầu với các cầu thủ của mình.”

Solskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến TottenhamSolskjaer và dàn sao MU buồn bã trước đại chiến Tottenham
Những kết quả không tốt gần đây của MU khiến HLV Solskjaer và các ngôi sao của họ cảm thấy rất buồn, họ lái xe đến trung tâm huấn luyện Carrington với tâm...
Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của MULucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của MU
Dù MU đang không có phong độ cao trong thời gian gần đây, song tiền đạo Lucas Moura cảnh báo đồng đội về sự nguy hiểm của Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X