Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney xin lỗi vì scandal say xỉn, cặp kè gái lạ

Thứ Năm 17/11/2016 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông qua người đại diện, tiền đạo Wayne Rooney đã lên tiếng xin lỗi vì những hành động bê bối thời gian qua của mình.
Rooney xin loi vi scandal say xin, cap ke gai la hinh anh
Scandal của Rooney bị The Sun phơi bày

Vừa qua, truyền thông Anh liên tục khui ra những hình ảnh nhạy cảm về hành động ăn chơi của tiền đạo lừng danh Wayne Rooney. Cụ thể, tờ The Sun đã đăng bức ảnh đội trưởng Tam sư và Man United với vẻ mặt ngà say chụp ảnh cùng 2 cô gái lạ. Theo nguồn tin này, hình ảnh trên chụp sau lúc Rooney dự tiệc cưới của một người bạn ở khách sạn The Grove từ thứ bảy tuần trước. Điều đáng trách là Rooney còn mặc nguyên chiếc áo “Tam sư”, trong khi 2 cô gái kia choàng vai anh với vẻ lả lơi.

Wayne Rooney và một số đồng đội đã tiệc tùng thâu đêm sau chiến thắng 3-0 của đội tuyển Anh trước Scotland. Sau khi cùng các đồng đội nhậu ở khách sạn, Rooney đã đến dự một đám cưới và tiếp tục nốc rượu ở đó cho đến 5 giờ sáng. Thậm chí cầu thủ 30 tuổi này còn được miêu tả là ở trong tình trạng say xỉn tới nỗi nói không thành câu. Chưa dừng lại ở đó, Daily Mail cho hay không chỉ có Rooney mà một số cầu thủ tuyển Anh khác cũng tụ tập trong hộp đêm đến rạng sáng trước ngày gặp Tây Ban Nha.

Cả LĐBĐ Anh lẫn M.U đều đang xem xét đưa ra hình phạt với Wayne Rooney vì hành vi không chuẩn mực nói trên: “Tất cả các cá nhân ở ĐT Anh đều phải có trách nhiệm cư xử phải phép trong mọi lúc, mọi nơi. Chúng tôi sẽ xem lại những quy chế trong thời gian rảnh mỗi khi cầu thủ lên tuyển”, thông báo của FA.

Rooney xin loi vi scandal say xin, cap ke gai la hinh anh 2
Lời xin lỗi của Rooney nổi bật trên trang nhất các tờ báo

Thông qua người đại diện của mình, cầu thủ 30 tuổi đã bày tỏ lời xin lỗi: “Wayne muốn xin lỗi vì những bức ảnh chụp với fan đã bị công khai”.

“Mặc dù đó là ngày nghỉ cho cả đội cũng như đội ngũ huấn luyện nhưng anh ấy thừa nhận rằng những hình ảnh đó là không phù hợp cho một người ở vị thế như mình. Sáng sớm ngày hôm nay, Wayne đã nói chuyện riêng với Gareth Southgate và [Giám đốc kỹ thuật FA] Dan Ashworth để xin lỗi một cách thẳng thắn. Anh ấy còn muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ trẻ tuổi vì phải chứng kiến những hình ảnh đó”.

Bạch Sa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X