Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney xem xét việc cấm cổ động viên chụp ảnh cùng

Chủ Nhật 27/11/2016 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Wayne Rooney đang cân nhắc việc cấm người hâm mộ chụp ảnh cùng sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích vì scandal say rượu và chụp ảnh với gái lạ.
 

Sau trận thắng 3-0 của ĐT Anh với Scotland, Rooney mặc nguyên chiếc áo đấu của "Tam Sư" tới khách sạn The Grove tại Hertfordshire để ăn mừng. Trong buổi ăn mừng, Rooney uống khá nhiều rượu và chỉ ra về vào lúc 5 giờ sáng.
 
Rooney khong phai la cai ten hiem hoi trong gioi bong da xu so suong mu gap rac roi vi ruou.
Rooney không phải là cái tên hiếm hoi trong giới bóng đá xứ sở sương mù gặp rắc rối vì rượu.

Giới truyền thông đã chộp được hình ảnh Rooney trong trạng thái lờ đờ vì rượu trong buổi ăn mừng. Không những thế, hình ảnh Rooney chụp ảnh với 2 cô gái lạ với bộ dạng khá "lả lơi" càng khiến thủ quân của Manchester United và ĐT Anh vấp phải nhiều chỉ trích.
 
Để tránh những rắc rối tương tự, Rooney đang xem xét việc cấm các cổ động viên chụp ảnh cùng. Tiết lộ trên Mirror UK, Paul Stretford - người đại diện của Rooney - xác nhận: "Chúng tôi phải xem xét lại toàn bộ quá trình anh ấy xuất hiện ở nơi công cộng ở trạng thái riêng tư".
 
"Rooney luôn đồng ý chụp ảnh ở nơi công cộng và tham gia cùng công chúng như một người bình thường. Sự thật là có 99,9 phần trăm người hâm mộ tiếp cận Rooney với động cơ hoàn toàn tốt đẹp. Nhưng đáng buồn là có một số người muốn xuất hiện với hình ảnh của Rooney với mục đích không tốt".
 
Hiện tại, Rooney đang đứng trước cơ hội lớn để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử M.U khi chỉ còn kém kỷ lục 249 bàn của Sir Bobby Charlton đúng 1 bàn.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X