Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney xây biệt thự khủng trị giá 600 tỉ đồng

Thứ Sáu 20/12/2019 12:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi kết thúc cuộc phiêu lưu tại MLS, tiền đạo Wayne Rooney đã trở về Anh và bắt đầu kế hoạch xây dựng siêu biệt thự.
 

Rooney và siêu biệt thự 20 triệu bảng
 

Cụ thể, cựu sao Man United đang bước vào quá trình xây dựng căn biệt thự mới. Kết cấu và kiến trúc của ngôi nhà đã được thảo sẵn, có giá trị lên tới 20 triệu bảng. Bên cạnh những tiện nghi siêu hiện đại, tổ ấm mới của Wayne Rooney còn trang bị công nghệ bảo mật tối tân.
 
Theo đó, Gã Shrek bổ sung thêm một đường hầm dưới căn nhà, có cửa thép 2 đầu, cùng với chiếc xe điện luôn sẵn sàng để di chuyển. Trong trường hợp có kẻ lạ xâm nhập, chiếc xe sẽ đưa gia đình Rooney tới hầm trú ẩn một cách an toàn.

Gia dinh Wayne Rooney

Tiền đạo Wayne Rooney và căn biệt thự 20 triệu bảng


Căn biệt thự của tiền đạo hiện đang đảm nhiệm vai trò HLV kiêm cầu thủ của Derby nằm trên mảnh đất rộng 40 mẫu (khoảng 16 hecta). Bên ngoài biệt thự sẽ có chuồng ngựa, gara để xe, nhà chuyên dụng để trồng trái cây cùng 2 hồ câu cá nhân tạo.
 
Tầng trệt là phòng khách trang bị màn hình TV, phòng bi-a, phòng bar, quầy rượu, rạp chiếu phim, phòng gym, bể sục, bể bơi, bể ngâm và phòng xông hơi. Bên trong bao gồm sảnh tiếp tân, nhà bếp, phòng ăn, phòng gia đình và thư viện.
 
Dinh thự cũng có thang máy riêng – một cho gia đình Rooney, một cho những vị khách đến thăm. Hiện nay, nhà Rooney có 6 thành viên, bao gồm anh, cô vợ Coleen cùng 4 cậu con trai Kai (16 tuổi), Klay (10), Kit (3) và Cass (1).

Gia dinh Wayne Rooney

Vợ con của tiền đạo Wayne Rooney sẽ rất thoải mái trong siêu biệt thự hiện đang được xây dựng

 

Hé lộ bí quyết giúp Ronaldo bay như chim ở tuổi 34
Cả thế giới đang nói về pha bật nhảy ngoài sức tưởng tượng của Cristiano Ronaldo trong trận thắng Sampdoria vừa qua. Đâu là bí quyết của siêu nhân người Bồ?
Chuyện lạ của Pogba: Bay lắc khắp thế giới không sao, nhưng vừa về nhà là ốm
Mới đây, HLV Solskjaer đã lên tiếng phàn nàn tiến trình bình phục chậm của tiền vệ Paul Pogba, khi cầu thủ này đã vắng mặt từ cuối tháng 9 cho tới giờ.
Sao MU bỗng dưng làm bố
Trước trận hòa 1-1 với Everton, tiền vệ Jesse Lingard của MU lần đầu tiên nhắc tới con gái - kết quả cuộc tình với một phụ nữ hơn 8 tuổi.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X