Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Rooney vẫn sẽ là cầu thủ của Man Utd trong mùa giải mới

Thứ Bảy 13/07/2013 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Thêm một lần nữa, tân HLV của Man Utd - David Moyes đăng đàn để khẳng định rằng tương lai của Rooney vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford, bất chấp những thông tin cho rằng, tiền đạo 27 tuổi này đang lên kế hoạch để đào tẩu khỏi "Nhà hát của những giấc mơ."

Ngay sau khi thông tin Rooney rút khỏi tour du đấu mùa hè của Quỷ đỏ bởi vì dính chấn thương gân kheo được đội bóng chủ sân Old Trafford xác nhận, thì những suy đoán về việc tiền đạo 27 tuổi này đang lên kế hoạch để ra đi xuất hiện ngày càng nhiều với một mật độ vô cùng dày đặc ở trên khắp các mặt báo ở nước Anh.

Tuy nhiên, bất chấp những suy đoán không hề vô căn cứ của giới chuyên môn lẫn người hâm mộ về tương lai của "Chàng hói", mới đây, tân thuyền trưởng của Man Utd - David Moyes đã tiếp tục đăng đàn để khẳng định rằng, Rooney vẫn sẽ chơi bóng ở sân Old Trafford khi mùa bóng mới bắt đầu khởi tranh.

"Thật sự là tôi cảm thấy không hè thoải mái chút nào khi cứ phải lặp lại mãi một vấn đề. Nhưng tôi vẫn phải nói rằng, Rooney vẫn sẽ là cầu thủ của Man Utd và điều đó sẽ không thay đổi. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng của đội bóng này và tôi không ngại khi khẳng định rằng, Rooney không phải là cầu thủ để bán." David Moyes tuyên bố trước các phóng viên.

Tương lai của Rooney vẫn sẽ là chủ đề nóng
Rooney vẫn sẽ là cầu thủ của Man Utd trong mùa giải mới.

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia 50 tuổi này cũng cho biết thêm, bởi vì không muốn mạo hiểm với tương lai của Rooney nên David Moyes muốn tiền đạo này lập tức trở về Anh để có những cuộc kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đảm bảo rằng tình hình sẽ không phát triển theo chiều hướng tệ hơn. Đó chính la lý do mà Rooney phải rời Bangkok để trở lại với khu huấn luyện Aon.

"Mặc dù cậu ấy nói rằng nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến việc cậu ấy thi đấu, nhưng tôi không muốn mạo hiểm tương lai của một cầu thủ có tầm ảnh hưởng lớn lên lối chơi của Man Utd, chính vì vậy Rooney đã phải rời khỏi Bangkok vào ngày hôm qua." David Moyes chia sẻ thêm.

Ngoài ra, David Moyes cũng không hề tỏ ra bực tức trước việc HLV của Chelsea - Jose Mourinho thẳng thắn thể hiện sự quan tâm tới Rooney, khi vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này xác nhận rằng ông thực sự muốn có một tiền đạo như "Chàng hói" ở trong đội hình của mình. Theo Moyes, thì bất cứ một HLV nào cũng đều có quyền thể hiện sự yêu thích tới một cầu thủ xuất sắc và việc Mourinho khát khao có được Rooney là chuyện rất đỗi bình thường trong bóng đá.

"Tôi không cho rằng đó là việc làm sai trái. Bởi bất kỳ ai cũng có quyền thể hiện sự yêu mến của mình tới một cầu thủ xuất sắc cả. Hơn nữa, Rooney là một tiền đạo vô cùng đặc biệt. Chính vì vậy chuyện đó là hoàn toàn bình thường. Ngay cả bản thân tôi cũng nhận được hằng tá câu hỏi liên quan tới Rooney mỗi ngày, thì với một HLV như Mourinho, việc ông ấy nhận được nhiều câu hỏi liên quan tới cậu ấy không có gì là lạ cả." David Moyes chốt lại.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X