Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney vẫn quyết chơi khăm Sir Alex

Thứ Tư 03/07/2013 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Anh sẵn sàng chơi ở mọi vị trí mà Moyes muốn, nhưng Rooney yêu cầu lãnh đạo M.U phải nói rõ ràng chuyện anh không đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng hồi cuối mùa.

Rooney sẽ ở lại hay chia tay M.U?
 

Wayne Rooney sẽ có cuộc nói chuyện lần thứ 2 với HLV David Moyes trong vòng 48 giờ tới, sau khi cả hai tiến hành cuộc gặp gỡ bí mật gần đây.

Quyết định cuối cùng của Rooney sẽ phụ thuộc tất cả vào buổi thương thảo sắp tới. Dự kiến, David Moyes sẽ đưa ra những kế hoạch và phương án sử dụng R10 trong màu áo Quỷ đỏ trong tương lai.

Nguồn tin gần gũi cựu HLV Everton cho hay, ông vẫn hi vọng tìm ra giải pháp để có thể giữ chân Wayne Rooney.

David Moyes đang rơi vào cảnh tiến thoái lưỡng nan sau khi kế nhiệm chiếc ghế mà ngài Ferguson để lại. Chính "ông già gân" cho biết, Rooney lần thứ 2 yêu cầu được chuyển nhượng hồi cuối mùa giải vừa qua. Tuy nhiên, tiền đạo 27 tuổi đã bác bỏ tuyên bố này.

Bản thân Rooney vẫn muốn thi đấu trong vai trò tiền đạo cắm ở Old Trafford. Nhưng anh cũng chấp nhận chơi dạt sang cánh trong sơ đồ 3 tiền đạo, hoặc đá lùi dưới tuyến tiền vệ.

Thực vậy, ngôi sao của Tam sư cũng cảm thấy, về lâu dài, anh nên đá thấp hơn, có thể thay thế vai trò của Paul Scholes.

Tuy nhiên, với việc ngài Ferguson vẫn nằm trong thành phần ban giám đốc, chuyện Rooney muốn CLB phải khẳng định rằng anh không yêu cầu chuyển nhượng cuối mùa trước sẽ khiến các quan chức rơi vào tình thế khó xử.

Điều đó cũng đồng nghĩa, M.U phải tuyên bố, Sir Alex đã nói sai. Ở mùa giải trước, nhà cầm quân người Scotland từng không ít lần "dìm" Rooney, đẩy anh lên băng ghế dự bị hoặc chỉ trích về nền tảng thể lực.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X