Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney vẫn hài lòng dù Man United bị cầm hòa

Thứ Năm 04/08/2016 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội trưởng Wayne Rooney cho biết anh không bận tâm tới tỷ số mà chỉ muốn cảm ơn mọi người đã đến trận đấu tri ân mình.
Rooney van hai long du Man United bi cam hoa hinh anh
Rooney và đồng đội bị cầm hòa trong trận đấu vinh danh anh

Mới đây, Man United đã tổ chức trận giao hữu với Everton trên sân Old Trafford nhằm tri ân đội trưởng Wayne Rooney. Mặc dù Quỷ đỏ bị đối phương cầm hòa 0-0, tuy nhiên tuyển thủ người Anh vẫn rất vui. Anh mô tả đây là một ngày đặc biệt với những cảm xúc mính sẽ không bao giờ quên.

“Tất nhiên đây là trận đấu quan trọng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới. Tuy nhiên, về mặt cá nhân thì tôi thấy đây là một buổi tối đáng nhớ. Đi dọc đường pitch cùng vợ và các con luôn là một cảm xúc rất đặc biệt. Tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm nay”, Rooney bồi hồi chia sẻ.

Được biết, toàn bộ số tiền bán vé của trận đấu này sẽ được quyên góp cho các quỹ từ thiện. Đó cũng chính là mục đích nhân văn cao cả mà Rooney muốn hướng đến.

“Thông điệp quan trọng mà chúng tôi muốn gửi đến qua trận đấu này là số tiền thu được sẽ dành cho công tác từ thiện. Đó luôn là mục tích của chúng tôi. Sự có mặt của đám đông CĐV sẽ đem đến những thay đổi trong cuộc đời của nhiều em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh”.

Cũng trong sự kiện này, cả Sir Alex Ferguson và HLV David Moyes đều có mặt. Những người thầy cũ đến để chung vui trong ngày Rooney được tôn vinh tại Old Trafford.

Kết thúc hành trình chuẩn bị mùa giải, Man United sẽ khởi đầu những cuộc chiến thực sự bằng cuộc đối đầu với Leicester tại trận tranh Community Shield diễn ra vào Chủ Nhật tới.

Tường Minh


Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X