Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney vẫn còn có ích tới ĐT Anh

Thứ Hai 05/11/2018 16:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông tin tiền đạo Wayne Rooney trở lại ĐT Anh đang nhận được những phản ứng trái chiều. Mới đây, đồng đội Jermain Defoe tin rằng cầu thủ này vẫn còn hữu ích với toàn đội.


Rooney chuẩn bị trở lại ĐT
 

Dù đã nói lời từ giã Tam Sư, nhường đường cho thế hệ trẻ có kỳ World Cup 2018 thành công vừa rồi, nhưng mối liên hệ giữa Rooney và ĐT Anh vẫn chưa chấm dứt. Theo đó vào giữa tháng này, cựu cầu thủ Man United sẽ có trận đấu cuối cùng trong màu áo ĐT quốc gia, nhằm tri ân những đóng góp của anh cho quê hương.
 
Điều đặc biệt, Rooney sẽ lại sải bước trên thảm cỏ Wembley trong trận giao hữu với ĐT Mỹ - quốc gia anh đang thi đấu trong màu áo DC United. Chia sẻ về sự trở lại này, chân sút Jermain Defoe khẳng định điều này chỉ đem lại lợi ích cho các cầu thủ.
 
Anh cho biết: “Rooney là một chàng trai tuyệt vời, một cầu thủ phi thường. Tất cả những gì cậu ấy làm được là không thể tin nổi trong suốt sự nghiệp của mình, từ CLB tới ĐT quốc gia, từ những ngày đầu tiên khoác áo Everton. Tôi nghĩ hình ảnh Rooney trở lại ĐT Anh sẽ là một khoảnh khắc vô cùng đặc biệt.”

Defoe ủng hộ Wayne Rooney trở lại ĐT Anh

Defoe ủng hộ Wayne Rooney trở lại ĐT Anh

 

“Tôi chắc chắn không thể bỏ lỡ trận đấu này. Chúng tôi là những người đồng đội thân thiết trong màu áo tuyển Anh, tôi đã dành rất nhiều thời gian để trò chuyện với Rooney, đó là một người đàn ông rất dễ gần. Anh ấy xứng đáng với mọi thứ đã giành được trong sự nghiệp.”
 
“Rooney sẽ gây ấn tượng một lần nữa với BHL, làm những gì anh ấy giỏi nhất. Các chàng trai trẻ ở ĐT sẽ thích chứng kiến hình ảnh này, bởi trước mắt họ là một huyền thoại. Nếu tôi đứng ở vị thế của họ, tôi sẽ ước giá như mình đạt được một nửa sự nghiệp vĩ đại của Rooney – điều đó cũng quá tuyệt vời.”
 
“Đối với những cầu thủ như vậy, tất cả những gì bạn cần phải làm đó là dõi theo, đồng thời hy vọng học hỏi được chút ít từ anh ấy” – Jermain Defoe chia sẻ về thông tin Wayne Rooney trở lại ĐT Anh, dù trước đó huyền thoại Peter Shilton cảm thấy không ổn với thông tin này.
Huyền thoại chỉ trích việc Rooney trở lại khoác áo ĐT Anh
Huyền thoại Peter Shilton khẳng định ông đã bị sốc với quyết định đưa Rooney trở lại đội tuyển Anh để chơi một trận giao hữu từ thiện sắp tới.
Rooney khẳng định không có chuyện làm phản ở MU
Wayne Rooney khẳng định các cầu thủ Man United vẫn đang ủng hộ Mourinho hết mình dù đội bóng đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X