Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney và Carrick thông minh nhất M.U

Thứ Năm 09/04/2015 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng khẳng định rằng Wayne Rooney và Michael Carrick chính là những cầu thủ thông minh nhất M.U.

Rooney va Carrick la nhung cau thu thong minh nhat M.U hinh anh
Rooney và Carrick

Khoảng thời gian gần đây, Quỷ đỏ đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng tại Premier League với 5 chiến thắng liên tiếp để vươn lên lọt vào top 3 bảng xếp hạng. Dễ dàng nhận thấy, Wayne Rooney và Michael Carrick đều là những nhân tố thi đấu hết sức nổi bật trong đội hình M.U, qua đó góp công lớn vào việc duy trì thành tích ấn tượng của đội bóng thành Manchester.

Việc HLV Van Gaal kéo Carrick trở lại thi đấu ở vị trí tiền vệ “mỏ neo” không chỉ giúp cho hàng tiền vệ đội bóng chủ sân Old Trafford cân bằng hơn mà còn cực kỳ linh động trong những tình huống phát động hay tổ chức tấn công. Bản thân Rooney, dường như cũng tìm lại cảm giác ghi bàn tốt nhất sau khi được chơi trong vai trò tiền đạo mũi nhọn sở trường. Bằng một hệ thống chiến thuật hết sức linh hoạt, thiên về kiểm soát bóng đồng thời chủ động áp đặt thế trận, M.U đang ngày càng thăng hoa một cách mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Trong một tuyên bố mới nhất, đích thân HLV Van Gaal cũng lên tiếng bày tỏ sự khen ngợi dành cho Wayne Rooney và Michael Carrick. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Hà Lan còn khẳng định đây chính là hai cầu thủ thông minh nhất M.U vào thời điểm hiện tại. Phát biểu trước các phóng viên, nhà cầm quân 64 tuổi cho hay: “Cả hai đều sở hữu nhãn quan chiến thuật nhạy bén. Họ chính là những cầu thủ thông minh nhất trong đội hình M.U hiện giờ”.

Trên thực tế, cách đây không lâu, Van Gaal từng bày tỏ quan điểm cho rằng Wayne Rooney và Michael Carrick hoàn toàn đủ khả năng trở thành huấn luyện viên trong tương lai. Ngoài ra, “Tuy-lip thép” cũng bày tỏ mong muốn đưa hai cầu thủ này vào ban huấn luyện M.U sau khi họ giã từ sự nghiệp thi đấu.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

Vòng 32 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X