Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Rooney uống rượu như điên, Gerrard cởi trần nhảy nhót

Thứ Năm 28/05/2020 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là đối thủ trên sân cỏ, mới đây cựu cầu thủ Wigan Hugo Rodallega còn tiết lộ tiền đạo Wayne Rooney còn là đối thủ của anh trên bàn nhậu.

Rooney uống rượu như thằng điên

Trong một chia sẻ mới đây, cầu thủ từng chơi bóng tại Premier League trong màu áo Wigan và Fulham – Hugo Rodallega thừa nhận anh rất hay gặp Wayne Rooney trong những hộp đêm.
Tiết lộ của Rodallega: “Tôi đã nhiều lần chứng kiến Rooney trong quán rượu tại Manchester và uống như điên. Hay những lần Gerrard cởi trần quẩy trong bar.

Wayne Rooney uống rượu như điên hình ảnh

Hình ảnh quen thuộc của Wayne Rooney bên ngoài sân cỏ


Nhưng điều đó không có gì sai trái cả, vì họ cũng chỉ là con người mà thôi. Tôi có thể đếm chỉ với một bàn tay số cầu thủ không uống rượu. Tất cả bọn họ, tất cả chúng ta đều đã từng ra ngoài và uống rượu.

Tôi đam mê uống rượu và nhảy nhót, nhất là điệu salsa. Chẳng có vấn đề gì khi chúng ta đều là con người cả.”
Đây không phải một tuyên bố gây sốc về tiền đạo Wayne Rooney, ngôi sao lắm tài nhiều tật của Man United. Rất nhiều lần trong quá khứ, Gã Shrek đã xuất hiện trên mặt báo vì thói say xỉn hay “ăn vụng”.
Dù luôn thể hiện là cầu thủ cực kỳ chuyên nghiệp trên sân, và cũng không gây ra điều gì nghiêm trọng nơi hậu trường, nhưng chính thói ăn chơi và uống rượu là nguyên nhân không nhỏ khiến Rooney không giữ được cơ thể hoàn hảo, từ đó sa sút phong độ thê thảm.

VIDEO: Rooney con thể hiện kỹ năng chơi bóng cực đỉnh
Mới đây, cậu con trai cả Kai Wayne của huyền thoại MU Wayne Rooney đã xuất hiện đầy ấn tượng khi đang luyện tập bóng đá.
Rooney dạy Solskjaer cách sử dụng Pogba
Trong một chia sẻ mới đây, Wayne Rooney đã có những tư vấn để giúp Paul Pogba xuất sắc hơn trên sân cỏ.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X