Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ủng hộ tân HLV Allardyce của ĐT Anh

Thứ Bảy 23/07/2016 14:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney tin rằng Sam Allardyce là người phù hợp dẫn dắt ĐT Anh sau khi ký hợp đồng có thời hạn 2 năm.


Hôm qua, Liên đoàn bóng đá Anh xác nhận Sam Allardyce sẽ trở thành HLV mới của ĐTQG theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Ông sẽ lấp vào chiếc ghế trống mà người tiền nhiệm Roy Hodgson để lại sau chiến dịch Euro 2016 đáng thất vọng nơi Tam sư phải dừng chân ngay tại vòng 1/8 trước Iceland. Đầu tháng 9 tới, tân HLV ĐT Anh
sẽ có màn ra mắt ở trận đầu tiên tại vòng loại World Cup 2018 với Slovakia.

Rooney ung ho tan HLV Allardyce cua DT Anh hinh anh
Allardyce đã chính thức trở thành HLV ĐT Anh

Khi được hỏi, ngôi sao Wayne Rooney cho biết Allardyce sẽ thiết lập một phong cách chơi mới cho đội nhưng hy vọng nó sẽ mang lại thành công. “Tôi nghĩ rằng đó là một lựa chọn tốt cho ĐT Anh”, anh nói. “Ông ấy có thể mang lại những nét mới, sự khác biệt cho đội và hy vọng đó là tích cực và chúng tôi sẽ có được thành công trong triều đại của ông.”

“Tôi chỉ mới biết tới Allardyce thông qua các đội ông đã từng dẫn dắt. Tôi đã thấy ông ấy một vài lần khi ra sân song cũng giống như tất cả mọi người, tôi biết ông nhiều hơn thông qua các đội bóng tại Premier League.”

Rooney ung ho tan HLV Allardyce cua DT Anh hinh anh 2
Và Rooney tin tưởng thuyền trưởng mới sẽ giúp Tam sư thành công

Hiện Rooney đã có 115 lần khoác áo ĐT Anh, chỉ còn kém 10 trận nữa là san bằng kỷ lục của huyền thoại Peter Shilton và cầu thủ 30 tuổi cho biết sẽ không nói lời chia tay sự nghiệp quốc tế quá sớm. “Tôi sẽ ở lại đội tuyển? Chắc chắn rồi. Đã có nhiều lời bàn tán sau Euro 2016 nhưng tôi vẫn sẽ ở lại.”

Tối qua, Rooney đã ngồi trên khán đài chứng kiến Manchester United của mình đại bại 1-4 trước Dortmund. Gặp một đối thủ sung mãn và có cảm giác thi đấu tốt do trở lại tập luyện sớm hơn, CLB của “chàng Shrek” đã bị áp đảo hoàn toàn cả về thế trận, số cơ hội và thất bại trên phản ánh đúng những gì diễn ra.

ĐT Anh chính thức công bố HLV trưởng
(Bongda24h.vn) – Liên đoàn bóng đá Anh (FA) vừa công bố danh tính tân HLV trưởng đội tuyển quốc gia và người được chọn chính là cái tên đã được giới thạo tin...

Gia Vi
 
Báo bóng đá 24h cập nhật tin chuyển nhượng cầu thủ mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X