Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney ủng hộ Giggs dẫn dắt M.U lâu dài

Chủ Nhật 27/04/2014 02:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng 4-0 trước Norwich, Wayne Rooney liền dành những lời khen cho thầy và cũng là đồng đội của anh – Ryan Giggs. Trong đó, Rooney còn nhấn mạnh mong muốn Giggs làm HLV lâu dài của Quỷ đỏ.

Tại Old Trafford tối qua, Ryan Giggs đã tạo được những ấn tượng đầu bằng lối chơi ấn tượng, mạch lạc và thông thoáng của Man United. Dù không thể phủ nhận nhờ có quả penalty thành bàn của Rooney thì Quỷ đỏ mới đá hay hơn nhưng phải khẳng định, họ đã chơi khởi sắc hơn hẳn thời David Moyes. Giggs đã và đang làm Old Trafford dậy sóng. Anh cũng đã và đang ghi điểm trong mắt các đồng đội – học trò.

Giggs
Giggs vừa ra mắt ấn tượng trên ghế chỉ đạo

Sau trận, Rooney, chủ nhân cú đúp trước Norwich cũng bày tỏ mong muốn Giggs được giữ lại trên kênh Sky Sports: “Thật lạ thường khi chúng tôi chơi hay ngay ở trận đầu được Giggs dẫn dắt. Và cũng thật lạ là Giggs lại lên dẫn dắt M.U. Nhưng sau 10 năm thi đấu cùng anh ấy, tôi hiểu Giggs có đủ tố chất lãnh đạo. Anh ấy là một cầu thủ dày dạn kinh nghiệm. Anh ấy cũng có những kinh nghiệm nhất định trong nghiệp cầm quân. Anh ấy đang trở thành một nhà cầm quân đích thực. Chúng tôi có thể cảm nhận điều đó, có thể thấy được sự hiệu quả mà Giggs mang lại qua những điều chỉnh của mình. Thật tuyệt khi ra sân và giành chiến thắng cho anh ấy”.

Song Rooney vẫn phải thừa nhận quyết định cuối cùng nằm ở BLĐ chứ anh không có quyền tham gia: “Mọi thứ vẫn được lãnh đội CLB quyết. Tôi chỉ có thể nói rằng Giggs hội tụ đủ điều kiện để dẫn dắt Man United lâu dài. Còn quyết định cuối cùng là nằm ở BLĐ. Nhưng ai biết được điều gì có thể xảy ra? Với tôi, vẫn luôn là một điều tuyệt vời khi được làm trò của Giggs. Như mọi cầu thủ khác, tôi vẫn tin Giggs được lòng các thành viên trong đội. Anh ấy là một phần máu thịt nơi đây. Anh ấy chắc chắn được các cầu thủ nơi đây ủng hộ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X