Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney từng cầu xin Sir Alex mua Ozil

Thứ Tư 23/10/2013 04:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong cuốn tự truyện My Autobiography, Sir Alex thừa nhận, Wayne Rooney từng lên tiếng mong muốn ông chiêu mộ Mesut Ozil hồi năm 2010.

Mesut Ozil đóng góp cú đúp vào thắng lợi tưng bừng của Arsenal
 

Thời điểm ấy, Rooney cảm thấy không hạnh phúc với cuộc sống tại Man United vì CLB không đáp ứng được tham vọng bản thân. Chân sút người Anh đã đưa ra đề nghị được chuyển nhượng trước khi đổi ý và đặt bút ký vào bản hợp đồng gia hạn đến 2015.

Trong cuốn tự truyện My Autobiography sẽ chính thức phát hành vào ngày 24/10 tới, Sir Alex chia sẻ: "Tôi nói với Rooney rằng, M.U thiếu tham vọng là điều vô lý. Wayne bảo M.U nên theo đuổi Mesut Ozil, người đã rời Weder Bremen để gia nhập Real Madrid hè 2010. Nhưng tôi thẳng thừng, tuyển thủ người Đức không nằm trong kế hoạch chuyển nhượng."

Đến mùa hè vừa qua, Ozil đã rời Bernabeu để cập bến Arsenal với mức phí kỷ lục 42,5 triệu bảng. Anh lập tức toả sáng, giúp The Gunners đang bay cao trên BXH Premier League. Về phần Rooney, hồi tháng 10/2010, anh đã đồng ý gia hạn với Quỷ đỏ, sau khi xin lỗi Sir Alex Ferguson và người hâm mộ Red Devils.

Fergie bộc bạch thêm:

"Trong cuộc họp với nhà Glazer, tham vọng tương lai của M.U đã được đem ra thảo luận. Rooney sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất xứ sương mù. Ngày tiếp theo, cậu ấy đến xin lỗi. Tôi nói luôn 'Fan hâm mộ mới là những người đang chờ lời xin lỗi này'".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X