Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tự tin sẽ "báo thù" Man City thành công

Chủ Nhật 09/12/2012 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Vào lúc này, chàng Shrek của Man Utd đang hướng về trận derby Manchester với một tâm lý rất thoải mái. Và Rooney tin rằng đội bóng của anh sẽ "rửa hận" thành công Người hàng xóm ồn ào sau khi đã để thua ở cả 2 lần đụng độ tại Premier League mùa trước.

Mặc dù chưa để thua bất kì trận nào tại giải Ngoại Hạng mùa này song phong độ của Man City- đặc biệt là hàng công đang có những sự sa sút nhất định. Trong 3 trận gần nhất tại giải Ngoại Hạng, họ chỉ giành được duy nhất 1 chiến thắng và hòa đến 2 trận, để cho đối thủ trực tiếp là Man Utd vươn lên dẫn đầu BXH với 3 điểm nhiều hơn. Ở đấu trường châu âu, đoàn quân của HLV Mancini thậm chí còn chẳng giành nổi một vé dự Europa League như toan tính ban đầu bởi họ chỉ kết thúc vòng bảng ở vị trí bét bảng mà thôi.

van persie rooney manchester united
Rooney tin rằng đây là thời điểm thích hợp để Man Utd vượt qua Man City
Và Rooney cho rằng, đây chính là thời cơ tốt để Man Utd "rửa hận" đội bóng cùng thành phố. Anh nói: "Nếu chúng tôi thắng, áp lực sẽ được dồn về họ nhiều hơn. 3 điểm trong trận đấu này là điều mà Man Utd hướng đến".

Mặc dù vậy, R10 cũng tỏ ra khá thận trọng trước sức mạnh của Man City- đặc biệt là khi đội bóng này được chơi trên sân nhà, nơi được mệnh danh là "bất khả xâm phạm" trong suốt hơn 2 năm qua: "Bây giờ đang là thời điểm khó khăn với Man City. Man Utd đang có một vị trí tuyệt vời và chúng tôi không bao giờ muốn nhường vị trí dẫn đầu cho đội bóng nào khác. Chắc chắn sẽ có một cuộc cạnh tranh nảy lửa giữa Man Utd và Man City cho vị trí số 1 trên BXH".

Ở mùa giải trước, Man City thật sự đã làm nên một cơn địa chấn tại giải Ngoại Hạng khi biến trận derby lượt đi thành "trò hề". Đội bóng của HLV Alex Ferguson đã thúc thủ tới 1-6 ngay tại "hang Quỷ" Old Trafford và cũng chẳng thể giành được nổi 1 điểm trong lần tới Etihad hồi tháng 4/2012. Không những chỉ thua trong 2 lần đối đầu gần nhất, Man Utd còn thua trong cuộc đua giành ngôi vô địch khi Aguero ghi bàn thắng giúp Man City giành trọn 3 điểm để san bằng điểm số với Man Utd trong ngày cuối cùng của Premier League. Và Rooney hi vọng rằng điều đó sẽ không bao giờ lặp lại với anh và các đồng đội nữa: "Thất bại ở mùa trước vẫn khiến tôi nhức nhối. Nhưng mọi chuyện cũng đã qua đi. Man Utd đang hướng về những mục tiêu ở mùa giải năm nay và hi vọng thảm họa sẽ không xảy ra với chúng tôi thêm nữa".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X