Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Rooney nghĩ gì sau khi gửi con trai cho lò MU?

Thứ Bảy 19/12/2020 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, huyền thoại MU Wayne Rooney đã gửi cậu con trai cả vào lò đào tại của đội bóng cũ, và anh thừa nhận rất tự hào với khoảnh khắc này.

Rooney tự hào về con trai

Chân sút vĩ đại nhất lịch sử Man United với 253 bàn thắng sau 559 trận, Wayne Rooney mới đây đã gửi cậu con trai cả Kai cho đội bóng cũ. Kai Rooney năm nay 11 tuổi và sẽ bắt đầu luyện tập tại Nhà hát của những giấc mơ.

Chia sẻ về điều này, cựu đội trưởng MU cho biết: “Vâng, tôi là một người cha đầy tự hào. Kai đã làm việc rất chăm chỉ, đã tới Mỹ cùng chúng tôi để luyện tập bóng đá. Cậu bé đã thử việc với Man United và gây ấn tượng với các HLV. Kai đã ký hợp đồng với MU và tôi rất vui mừng.

Wayne Rooney nghĩ gì sau khi gửi con trai cho lò MU hình ảnh

Con trai của Wayne Rooney, Kai ký hợp đồng với MU


Cậu bé đã có những sự lựa chọn khác. Một vài đội bóng đã tiếp cận nhưng những gì Kai muốn chỉ là Man United, nên đó là quyết định của cậu bé chứ không phải của tôi.”

Trong khi đó, mẹ của Kai – Coleen Rooney bày tỏ cảm xúc trên mạng xã hội: “Một đêm đặc biệt, chúc mừng Kai. Mẹ yêu con và rất tự hào về con. Hãy cố gắng hết sức con nhé.”

Lúc này, người hâm mộ Quỷ đỏ đã bắt đầu nghĩ về viễn cảnh Kai Rooney tung hoành trên sân cỏ trong tương lai. Với tài năng của ‘con nhà nòi’ cùng tình yêu Man United từ nhỏ, đây là điều rất đáng kỳ vọng.
Solskjaer bạc cả đầu từ khi dẫn dắt MU
Sau 2 năm dẫn dắt Quỷ đỏ, HLV Solskjaer vẫn còn nhận sự nghi ngờ về khả năng chỉ đạo tại MU, nhưng có một điều chắc chắn ông thay đổi – đó là ngoại hình của...
Sheffield muốn cứu vãn tình hình bằng Jesse Lingard
Sheffield United đang lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Jesse Lingard của MU vào tháng 1, họ sẵn sàng kèm theo điều khoản mua đứt ở Hè 2021.
CHÍNH THỨC: MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney
MU ký hợp đồng với con trai Wayne Rooney, theo đó Kai, cậu cả nhà R10 đã quyết định từ chối Man City để ký hợp đồng với Quỷ đỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X