Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Rooney khao khát trở thành thuyền trưởng của MU

Thứ Hai 28/03/2022 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Manchester United mới đây đã lên tiếng về mong muốn được trở thành thuyền trưởng của đội chủ sân Old Trafford trong tương lai sau khi từ chối Everton.

Rooney khao khát trở thành HLV của Man Utd

Wayne Rooney là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử Man Utd khi ghi tới 253 bàn thắng sau 13 mùa giải chơi bóng tại Old Trafford. Hiện, cựu tuyển thủ người Anh đang rất vất vả trong việc giúp đội bóng Derby County trụ hạng ở giải hạng nhất Anh, khi đội bóng của ông bị trừ tới 21 điểm thời điểm đầu mùa giải do những vi phạm về kinh tế.

Theo Dailymail, Wayne Rooney khẳng định giấc mơ của mình là được dẫn dắt đội bóng cũ: "Toàn bộ lý do khiến tôi trở thành một thuyền trưởng là vì đội bóng Man United. Tôi đã được đề nghị phỏng vấn xin việc tại Everton. Vậy nhưng, tôi thực sự muốn trở thành huấn luyện viên của Man United. Tôi biết bây giờ chưa phải lúc, tôi chưa sẵn sàng, nhưng tôi phải lên kế hoạch cho mọi thứ mình làm để chắc chắn rằng một ngày nào đó điều này sẽ xảy ra”.

Rooney từ chối Everton để chờ trở thành HLV của Man Utd hình ảnh

Rooney từng từ chối Everton để chờ cơ hội dẫn dắt MU trong tương lai

Và trong buổi trả lời phỏng vấn, cựu thủ quân của Man Utd cũng đã lên tiếng động viên tiền đạo Marcus Rashford và đưa ra lời khuyên anh nên ở lại Man United để đánh bại kỷ lục của chính mình. Marcus Rashford đã ghi 93 bàn trong 297 lần ra sân cho Man United kể từ khi ra mắt năm 2015.

Nhưng vị trí của cầu thủ này ở MU ngày càng giảm đi tầm quan trọng. Dù vậy, Rooney vẫn muốn Rashford ở lại Man United và tập trung vào việc phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại ở đây. Rooney nói: "Để có được kỷ lục và trở thành cầu thủ ghi bàn thắng nhiều nhất cho Man United là vinh dự rất lớn. Những gì tôi hy vọng là Marcus Rashford sẽ phá vỡ kỷ lục đó. Cậu ấy là một Quỷ đỏ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X