Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Wayne Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt đội bóng tại Ngoại hạng Anh

Thứ Bảy 29/01/2022 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Wayne Rooney trong cuộc phỏng vấn mới đây đã tiết lộ về việc đội bóng cũ đã gửi lời mời về cơ hội làm việc tại Ngoại hạng Anh.

Rooney từ chối cơ hội dẫn dắt Everton

Theo The Guardian, Rooney tiết lộ rằng bản thân đứng trước cơ hội làm việc ở Ngoại hạng Anh nhưng cựu danh thủ Man Utd vẫn còn đang ấp ủ nhiều kế hoạch cùng với Derby County.

"CLB Everton đã tiếp cận người đại diện của tôi và đề nghị tôi phỏng vấn xin việc nhưng tôi đã từ chối. Tôi tin rằng bản thân đủ khả năng để dẫn dắt một đội bóng tại Ngoại hạng Anh và đã sẵn sàng 100% cho điều đó. Dẫu vậy, tôi có công việc ở Derby và điều này rất quan trọng đối với tôi", Rooney tiết lộ trong bài phỏng vấn mới đây.

Wayne Rooney chính thức lên tiếng về tin đồn dẫn dắt Everton

Wayne Rooney từ chối cuộc phỏng vấn công việc dẫn dắt tại Everton

Đây không phải lần đầu Rooney lên tiếng về vấn đề này. Trước đó chỉ là những tin đồn về việc Everton quan tâm, cựu sao Man Utd cũng từng lên tiếng: “Đó chỉ là những tin đồn. Tôi chưa nhận được lời đề nghị nào từ phía Everton cả. Hiện tôi vẫn tập trung vào công việc của mình ở Derby, mục tiêu của tôi là giúp đội bóng trụ hạng thành công. Chúng tôi sẽ nỗ lực hoàn thành mục tiêu của mình”.

Với việc sa thải HLV Rafa Benitez, đội chủ sân Goodison Park đang khốn đốn trong việc tìm người thay thế, ngồi vào ghế nóng tại Everton. Đội bóng này hiện đang xếp thứ 16 trên bảng xếp hạng.

Wayne Rooney đang được xem là ứng viên hàng đầu được đội bóng cũ quan tâm. Vị chiến lược gia sinh năm 1985 đang dẫn dắt Derby thi đấu ở giải Hạng nhất Anh.

CLB Derby County đã trải qua nhiều biến cố trong một thời gian ngắn, đội bóng này lao đao vì tài chính, mất hàng loạt cầu thủ chủ chốt và bị trừ đến 21 điểm ở giải hạng Nhất. Tuy nhiên, dưới sự chèo lái của Rooney, họ chiến đấu kiên cường và vừa thoát khỏi vị trí đội sổ trên BXH.

Nếu đội bóng này trụ hạng thành công, đó sẽ là cuộc đào thoát có một không hai trong lịch sử giải đấu Championship. Rõ ràng, tài năng cùng sự "mát tay" của HLV Rooney đã thu hút chú ý từ ông chủ của Everton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X