Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney từ chối cam kết tương lai với Man Utd

Thứ Sáu 11/10/2013 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) - Mặc dù khẳng định rằng mình đang hạnh phúc và muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford trong bài phát biểu gần đây, thế nhưng Rooney không hề đả động gì đến việc sẽ sơm nối lại các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ trong thời gian tới. Và có thể hiểu rằng, Rooney đang tìm cách hòa hoãn để có thể ra đi trong hòa bình vào cuối năm nay, khi mà hợp đồng hiện tại của anh sẽ chúng thức hết hạn.
 
Mặc dù Rooney, người sẽ bước sang tuổi 28 vào cuối tháng này, đang thi đấu bùng nổ ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay trong màu áo Quỷ đỏ nhưng điều đó không có nghĩa là anh đã sẵn sàng để tiếp tục gắn bó với Nhà hát của những giấc mơ sau một thập kỷ chơi bóng ở đây. 

Rooney dường như không còn hứng thú tiếp tục chiến đấu trong màu áo Man Utd
Rooney đang ấp ủ dự định rời khỏi Man Utd trong tương lai gần
Trái lại, có khả năng Rooney đang cố gắng để kéo dài thời gian cũng như chuẩn bị kế hoạch để có thể rời khỏi Man Utd trong hòa bình. Rất có thể, ngay trong tháng Giêng tới đây, "Chàng hói" sẽ không còn là người của nhà đương kim vô địch Premier League nữa. 
 
Rooney được cho rằng đang muốn tìm kiếm một bến đỗ tốt hơn Quỷ đỏ, để anh có thể thêm một lần được đăng quang ở Champions League và để tìm lại cảm giác là cầu thủ không thể thay thế ở đội bóng mới.
 
Nguyên nhân để Rooney nảy sinh những ý nghĩ này một phần là do ở mùa giải trước, Sir Alex đã bắt tiền đạo này phải thi đấu ở vị trí trái với sở trường quá nhiều lần khiến cho "Chàng hói" bất mãn, không dừng lại ở đó ông già gân còn bắt Rooney phải hy sinh để làm nền cho Van Persie tỏa sáng và điều này đã thực sự làm cho tiền đạo này cảm thấy bị tổn thương ghê gớm. Và cho dù ở mùa giải năm nay, tân HLV David Moyes đang cố gắng để sữa chữa những sai lầm của Sir Alex, nhưng có vẻ như tất cả đã quá muộn.
 
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, mặc dù các phóng viên đã rất cố gắng để gặng hỏi những thông tin về bản hợp đồng mới, nhưng Rooney đã liên tục né tránh trả lời những câu hỏi liên quan đến tương lai của bản thân mình và cũng không đưa ra một lời cam kết với Quỷ đỏ. 
 
Với những tín hiệu trên, có lẽ người hâm mộ của Man Utd nên chuẩn bị tâm lý để khi Rooney có ra đi cũng đỡ shock.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X