Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Rooney trở lại Man United, quyết gây ấn tượng với Mourinho

Thứ Ba 20/06/2017 11:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong lúc các đồng đội còn đang “vi vu” khắp thế giới sau một mùa giải căng thẳng, tiền đạo Wayne Rooney đã quay trở lại Carrington để chuẩn bị cho mùa giải mới.



Tương lai của Rooney là đề tài đáng chú ý bậc nhất M.U ở mùa hè này. Có rất nhiều lời đồn đoán về việc tiền đạo 31 tuổi người Anh sẽ rời Old Trafford để chuyển đến Everton, MLS hoặc thậm chí là Trung Quốc sau phong độ thảm hại năm nay. Tuy nhiên trái ngược với suy đoán của nhiều người, Gã Shrek vẫn muốn được ở lại Man United.
 
Nếu nhìn vào những sự lựa chọn của Rooney vào lúc này, có thể thấy không nơi nào thích hợp với anh hơn “Nhà hát của những giấc mơ”. Nếu chuyển sang Trung Quốc hay Mỹ, Rooney sẽ tự mình đóng sập cánh cửa tham dự World Cup 2018, kỳ đại hội mà gã hói đã khẳng định là giải đấu cuối cùng trong màu áo ĐT Anh. Everton cũng là một sự lựa chọn nghe có vẻ hợp lý, nhưng chắc chắn đội chủ sân Goodison Park không gánh nổi mức lương trên trời của cầu thủ này.
 
Rooney tro lai Man United, quyet gay an tuong voi Mourinho hinh anh
Wayne Rooney đã quay trở lại tập luyện trong khi các đồng đội vẫn đang đi nghỉ mát

Và Rooney đã có những hành động đầu tiên để thực hiện hóa giấc mơ ở lại Nhà hát. Cụ thể, ngày hôm qua (19/6), tiền đạo Wayne Rooney đã quay lại sân tập Carrington để lấy lại vóc dáng. Sau một mùa giải làm bạn trên băng ghế dự bị, đội trưởng Quỷ đỏ đang rất quyết tâm lấy lại phong độ để có thể đóng góp nhiều hơn cho đội bóng. Tại Premier League 2016/17, M.U là đội bóng ghi ít bàn nhất Top 6 với 54 lần lập công, trong đó Ibra là người ghi nhất có số bàn thắng 2 con số (17 bàn), người đứng thứ 2 là Mata chỉ có 6 bàn thắng. Vì vậy, bất kể M.U có bổ sung tiền đạo mùa hè này hay không, nhiệm vụ của một chân sút như Wayne Rooney vẫn là cải thiện khả năng ghi bàn.
 
Trước đó, Jose Mourinho cũng trả lời với truyền thông rằng ông muốn giữ Rooney ở lại: “Tôi đã nói với cậu ấy rằng, cậu có thể sẽ đóng vai trò chủ chốt ở mùa giải tới, nhưng điều quan trọng là Rooney phải đạt được tình trạng hoàn hảo. Cậu ấy là một cầu thủ rất quan trọng với chúng tôi và nếu cậu ấy ở lại vào mùa giải tới, cá nhân tôi sẽ rất hạnh phúc.”

Việc tiền đạo Wayne Rooney có ở lại Old Trafford mùa tới hay không sẽ có thời gian trả lời. Nhưng trong khi Paul Pogba "vi vu" Trung Quốc, Rashford và Lingard đến Trung Đông du lịch, còn Darmian và Phil Jones bận làm đám cưới,... hành đồng khiến HLV Jose Mourinho cảm thấy rất hài lòng. Không chỉ là tài năng, chính tinh thần cùng thái độ chuyên nghiệp mới là điều Mourinho ấn tượng nhất về cậu học trò.

 

Ở mùa giải vừa qua, mặc dù dành khá nhiều thời gian để điều trị chấn thương, cũng như làm bạn với băng ghế dự bị, Rooney vẫn có 8 bàn thắng cùng 8 đường kiến tạo. Trong bối cảnh M.U sẽ trở lại Champions League mùa giải tới, kinh nghiệm của cầu thủ này là rất quan trọng với Jose Mourinho.

 
Vì tình thế hiện tại, Rooney sẽ ở lại Man United
Tương lai của tiền đạo Wayne Rooney tại M.U là một trong những điều đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Nguyệt Anh – TTVN 

 
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X