Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tri ân Patrice Evra, lên tiếng vụ MU mua Maguire

Thứ Tư 31/07/2019 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Harry Maguire tới MU ở Hè 2019, đó là mong muốn của người cũ Wayne Maguire. Cầu thủ người Anh cũng lên tiếng tri ân đồng đội cũ Patrice Evra.

Rooney muốn MU mua Maguire


Trong những mùa giải gần đây, Harry Maguire đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ sinh năm 1993 trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Leicester, anh được đánh giá là một trong những trung vệ tốt nhất Premier League ở thời điểm hiện tại.
Wayne Rooney ủng hộ Harry Maguire tới MU hình ảnh

Rooney ủng hộ MU mua Maguire


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình cầu thủ 26 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn mua Harry Maguire, HLV Solskjaer cần một lựa chọn chất lượng ở trung tâm hàng thủ và nhắm cầu thủ người Anh như một trong những mục tiêu hàng đầu.

MU đã gửi nhiều lời đề nghị nhưng chưa thể có được điều mình cần. Leicester đòi 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình, họ tỏ ra cứng rắn trong thương vụ này. Theo báo chí Anh, MU đang xem xét khả năng chi đủ số tiền mà “Bầy cáo” yêu cầu.

Trong một phát biểu mới nhất, Wayne Rooney đã lên tiếng ủng hộ Man đỏ chiêu mộ trung vệ người Anh: "Tôi nghĩ Harry Maguire là một cầu thủ giỏi và trong vài năm qua, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Từ một cầu thủ trẻ tiềm năng giờ cậu ấy là một trong những trung vệ hay nhất thế giới”.

“Maguire sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, cậu ấy đang là thủ lĩnh của Leicester. Ở ĐT Anh, cậu ấy cũng chứng tỏ khả năng của mình. Tôi không biết MU có thực sự quan tâm đến cậu ấy hay không, nhưng tôi tin rằng Maguire sẽ là sự bổ sung chất lượng cho CLB”.


Rooney tri ân Patrice Evra


Hôm qua, hậu vệ trái Patrice Evra chính thức tuyên bố giải nghệ. Cầu thủ người Pháp được biết đến như một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh, trong màu áo MU cầu thủ người Pháp duy trì một phong độ ổn định trong nhiều năm liền. 
Wayne Rooney ủng hộ Harry Maguire tới MU hình ảnh 2

Rooney có vài lời muốn gửi Evra


Evra là mẫu hậu vệ biên có tốc độ và sự tinh quái, anh có khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Trong hơn 7 năm gắn bó với MU, cầu thủ này có 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 3 cúp liên Đoàn và 1 Champions League.

Sau khi tuyên bố chính thức chia tay sự nghiệp thi đấu, huyền thoại của MU cũng tiết lộ những dự định cho tương lai, theo đó anh muốn theo nghiệp HLV. Wayne Rooney cũng lên tiếng tri ân Patrice Evra, cầu thủ người Anh tuyên bố.

“Anh ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà MU từng sở hữu, tôi có nhiều năm chơi bóng bên cạnh Evra và biết anh ấy chất lượng như thế nào. Evra đã quyết định dừng lại, tôi tôn trọng quyết định của anh ấy. Hy vọng Evra sẽ học hỏi và nỗ lực qua đó có thể trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X