Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney trải lòng về siêu phẩm trong trận gặp Westham

Chủ Nhật 23/03/2014 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Rooney mới đây đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cho rằng "siêu phẩm" ghi vào lưới Westham không nói lên đẳng cấp của tiền đạo này.

Trong lúc Manchester United gặp khó khăn, Rooney một lần nữa tỏa sáng để cứu vớt hi vọng hồi sinh của "Quỷ đỏ". Trong chiến thắng 2-0 trước Westham đêm qua, Rooney đã ghi một cú đúp để giúp MU giành chiến thắng. Không những thế, bàn thắng mở tỉ số của Rooney còn được đánh giá là "siêu phẩm".

Rooney lại vừa lập nên một siêu phẩm
Rooney lại vừa lập nên một siêu phẩm

Nhận bóng từ giữa sân, Rooney đè người vượt qua cầu thủ đối phương rồi nhận thấy thủ thành Adrian lên quá cao, "gã hói" đã trừng phạt bằng một pha lốp bóng đẳng cấp mở tỉ số cho MU. Điều đáng nói là bàn thắng này gợi nhớ đến một siêu phẩm "huyền thoại" khác.

Đó là bàn thắng của David Beckham ghi vào lưới Wimbledon năm 1996. Khi đó, Beckham - một "Quỷ đỏ" khác cũng đã ghi bàn bằng một pha lốp bóng từ giữa sân. Trong trận đấu với Westham hôm qua, Beckham cũng có mặt trên khán đài và chứng kiến Rooney tái hiện lại tuyệt tác của mình.

Dù vừa ghi được một bàn thắng tuyệt đẹp nhưng Rooney cho biết đây không được tính là một kĩ năng của tiền đạo này:" Đó chỉ là phản xạ, tôi quay người lại quan sát và thấy Adrian lên quá cao. Trước kia, tôi đã thử làm vậy một vài lần và ơn Chúa là lần này tôi đã thành công.

Tôi không thể nói đó là sở trường của mình. Đó chỉ là một số những thứ mà tôi đã tập và điều này không thường xảy ra. Hôm nay, chúng tôi đã thi đấu rất tuyệt vời và thật tiếc là chúng tôi không ghi được nhiều bàn hơn".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X