Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Tôi và đồng đội không bỏ rơi Van Gaal”

Thứ Sáu 25/12/2015 00:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney khẳng định tất cả các cầu thủ Man United vẫn đứng sau ủng hộ Louis van Gaal.


Ngày hôm qua, đã xuất hiện thông tin vạch tội tiền đạo Wayne Rooney là người cầm đầu nhóm chống đối lại HLV trưởng Manchester United, Louis van Gaal. Theo đó, “chàng Shrek” lo ngại nếu chiến lược gia người Hà Lan còn tiếp tục dẫn dắt, Quỷ đỏ sẽ sớm buông cờ trắng trong cuộc đua vô địch tại Premier League. Chính tin đồn nói trên xuất hiện đã làm hoang mang các thành viên trên dưới tại sân Old Trafford nhất là khi đội bóng này đang gặp khủng hoảng thành tích.

Tien dao Wayne Rooney moi len tieng phu nhan mau thuan vs HLV Van Gaal hinh anh
Rooney bị đồn "đâm sau lưng" Van Gaal

Tuy nhiên, trong một động thái mới đây đích thân Rooney đã phủ nhận điều vừa nêu. “Bạn được nghe rất nhiều người nói về những điều họ tưởng tượng ra. Nhưng trong thực tế những người đó lại chẳng biết bất cứ sự thật nào cả”, anh nói trên Sky Sports. “Chúng tôi đang làm việc chăm chỉ, đoàn kết và cùng HLV Louis van Gaal
hướng tới những kết quả tốt và xoay chuyển tình hình.”

Tuy nhiên, Rooney cũng thừa nhận những màn trình diễn gần đây của M.U là dưới sức. “Vài tuần qua, kết quả đã không như ý muốn chúng tôi và các cầu thủ thật khó để chấp nhận. Toàn đội phải mạnh mẽ và vượt qua nó qua đó hướng tới những kết quả lạc quan hơn. Sự tự tin đúng là đang sụt giảm và chúng tôi sẽ phải cố gắng nâng nó lên khi những cuộc đấu khó khăn đang chờ đợi.”

Tien dao Wayne Rooney moi len tieng phu nhan mau thuan vs HLV Van Gaal hinh anh 2
Rooney và Van Gaal vẫn đang chiến đấu vì M.U

“Là một tập thể chúng tôi biết có thể làm tốt hơn và thường xuyên có các cuộc họp nội bộ. Mối quan hệ giữa tôi, các trụ cột trong đội và HLV trưởng là tốt đẹp. Tất cả chúng tôi đang hợp tác với nhau để tìm ra giải pháp tốt nhất hướng tới những chiến thắng trong mỗi trận đấu bóng đá”, Rooney nói thêm.

Trong viễn cảnh u ám hiện nay, người ta đang chờ đợi người đội trưởng đồng thời là ngôi sao sáng nhất của M.U như Rooney thể hiện khả năng. Suốt từ đầu mùa tới nay, “chàng Shrek” chưa là chính mình song người hâm mộ vẫn chờ đợi đẳng cấp của anh sẽ phát huy đúng lúc ở những cuộc đấu then chốt như với Chelsea vào ngày cuối cùng của năm 2015 hay trước mắt cuối tuần này là chuyến làm khách trên sân Stoke. Chỉ có như vậy mới giúp xóa tan triệt để những nghi ngờ về mâu thuẫn giữa Rooney vs Van Gaal.

Bất ngờ: Rooney cầm đầu nhóm chống đối Van Gaal!
(Bongda24h.vn) - Tờ Goal đưa tin, tiền đạo Wayne Rooney chính là cầu thủ cầm đầu nhóm chống đối HLV Van Gaal.

Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X