Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: Tôi sẽ ở lại!

Thứ Ba 26/01/2010 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Chắc chắn đây là câu nói mà bất cứ CĐV nào của Manchester United cũng muốn nghe, khi tiền đạo người Anh đã khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với “Quỷ đỏ” sau những tin đồn gần đây.

Trong thời gian qua, các CĐV của MU luôn phải sống trong lo sợ sẽ có một ngày họ không được chứng kiến Rooney khoác trên mình chiếc áo của đội chủ sân Old Trafford. Thay vào đó là màu áo của những CLB như Barcelona và Real Madrid, những đội bóng đang đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn đối với tiền đạo người Anh trong thời điểm vô cùng nhạy cảm là MU đang chìm trong nợ nần.

Rooney luôn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford

Tuy nhiên, hôm nay Wayne Rooney đã khẳng định thêm một lần nữa lòng trung thành với đội bóng mà HLV Alex Ferguson đang dẫn dắt. Tiền đạo này cho biết, anh chưa bao giờ nghĩ đến việc sẽ ra đi và bây giờ cũng vậy.

“Luôn có nhưng tin đồn về việc này việc nọ, và tôi cũng cảm thấy rất vui khi có một số đội bóng lớn quan tâm đến mình.” Rooney nói. “Tuy nhiên, tôi đã nói không ít lần trước đây rằng tôi là một cầu thủ của Manchester United và rất hạnh phúc với điều này.”

Phát biểu của cựu tiền đạo Everton chắc chắn sẽ khiến Barca và Real Madrid thất vọng. Thậm chí là cả Cristiano Ronaldo, người đang cố gắng thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha làm sao đưa bằng được Rooney về với sân Bernabeu.

Hiện nay, Manchester United đang tạm thời đứng ở vị trí nhất bảng ở Premiership, và Rooney đang hy vọng sẽ cùng với các đồng đội mang về chức vô địch quốc gia lần thứ 4 liên tiếp cho đội nhà.

“Chúng tôi đã đăng quang ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh 3 năm liên tiếp, và chưa có đội nào vô địch 4 lần liên tiếp. Chúng tôi đang muốn viết thêm một trang lịch sử huy hoàng khác.”

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X