Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney: “Tôi biết tại sao bị Mourinho gạt khỏi đội hình”

Thứ Tư 05/10/2016 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wayne Rooney đã không được Jose Mourinho xếp đá chính ở một vài trận đấu gần đây, nhưng tin rằng điều đó tốt cho đội bóng.


Sau thất bại tủi hổ 1-3 trước Watford, tiền đạo Wayne Rooney chỉ được đá chính ở 1 trong số 4 trận tiếp theo với Northampton Town tại cúp Liên đoàn và mới phải ngồi dự bị ở 3 trận liên tiếp trước Leicester, Stoke tại Premier League và Zorya tại Europa League. Trong một phát biểu mới đây, cầu thủ 31 tuổi cho hay mình thấy hiểu quyết định đó của HLV Jose Mourinho:

Rooney Toi biet tai sao bi Mourinho gat khoi doi hinh hinh anh
Rooney vẫn rất thoải mái dù đã 3 trận ngồi dự bị

“Tôi đã có một trận đấu tồi tệ ở Watford. Tôi đã chơi tệ, tôi biết điều đó và hiểu tất cả”, tờ The Independent trích lời Rooney. “Tôi nghĩ rằng nếu Mourinho đã chọn đội hình cho trận đấu kế tiếp, tôi hiểu mình không được chơi. Đội bóng đã làm tốt nhiệm vụ đặc biệt là ở trận với Leicester. Tôi hiểu rằng mình phải tập luyện chăm chỉ, cố gắng trở lại và cố gắng tận dụng tốt cơ hội của mình.”

“Đội bóng đã có sự khởi sắc hơn, nhưng tôi thì mất đi rất nhiều”, đội trưởng M.U nói thêm. “Tất nhiên, tôi đã đối mặt với điều đó trong suốt sự nghiệp của mình, nhưng quan trọng chúng tôi là một đội bóng khao khát chiến thắng và nếu tôi ngồi trên băng ghế dự bị cũng vậy thôi. Tôi sẽ chiến đấu. Tôi sẽ không chiến đấu cho vị trí của mình mà chiến đấu để cố gắng và trở lại.”

Hiện Rooney đang lên tập trung cùng ĐT Anh chuẩn bị cho 2 trận tại vòng loại World Cup 2018 với Malta và Slovenia. Về vai trò của cầu 31 tuổi này, HLV tạm quyền Gareth Southgate cho biết vẫn giữ băng đội trưởng cho anh nhưng vị trí sẽ phải tuân theo sự sắp xếp thay vì được ưu tiên chơi tiền đạo hoặc số 10 như tại CLB.

Southgate lý giải việc tiếp tục để Rooney làm đội trưởng ĐT Anh
HLV tạm quyền Gareth Southgate cho biết ông không ngần ngại giữ băng đội trưởng ĐT Anh cho Wayne Rooney bởi đây là một nhà lãnh đạo xuất sắc.

Gia Vi
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin nhận định kèo bóng đá hôm nay và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X