Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney tỏa sáng trong ngày ra mắt Derby

Thứ Sáu 03/01/2020 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney tỏa sáng trong ngày ra mắt Derby, huyền thoại của MU có 1 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1.

Wayne Rooney tỏa sáng trước Barnsley


Wayne Rooney đã quyết định chia tay DC United từ hồi tháng 9, cầu thủ người Anh cũng xác nhận sẽ trở lại Anh thi đấu. Theo đó, ngôi sao sinh năm 1985 vừa là cầu thủ vừa đảm nhiệm một vai trò trong BHL của CLB Derby.
 
Wayne Rooney tỏa sáng trong ngày ra mắt Derby hình ảnh

Rooney tỏa sáng trong ngày ra mắt Derby


Mặc dù ký hợp đồng với đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh từ khá lâu, song phải đến hôm nay chân sút 34 tuổi mới ra mắt CLB mới. Ngay trong trận đấu đầu tiên cùng Derby tiền đạo người Anh đã tỏa sáng.

Wayne Rooney tỏa sáng trong ngày ra mắt Derby, huyền thoại của MU có 1 kiến tạo giúp đội nhà giành chiến thắng 2-1. Ở trận đấu này, cầu thủ 34 tuổi chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm, anh làm rất tốt vai trò cung cấp bóng cho tuyến trên.

Chính Rooney là người thực hiện đường chuyền để Jack Marriott mở tử số, sau đó Barnsley có bàn gỡ hòa nhưng pha lập công quyết định của Martyn Waghorn mang về chiến thắng 2-1 cho đội bóng của HLV Phillip Cocu.

Mặc dù giành chiến thắng trước Barnsley, song Derby vẫn đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh. Khoảng cách với nhóm cạnh tranh vé thăng hạng đang là khá lớn, bởi vậy cơ hội để Derby lặp lại thành tích của thầy trò Lampard ở mùa giải trước là không cao.

Rooney mặc dù không còn trẻ nhưng anh vẫn duy trì quyết tâm và khát khao thi đấu rất lớn, kinh nghiệm của anh cũng rất cần thiết với Derby. NHM đội bóng này đang hy vọng huyền thoại của MU sẽ cùng với HLV Phillip Cocu sẽ giúp CLB thi đấu khởi sắc trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X