Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wayne Rooney định ngày trở lại Man United

Chủ Nhật 04/08/2019 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang chinh chiến tại MLS trong giai đoạn cuối sự nghiệp, tiền đạo Wayne Rooney vẫn ấp ủ ý định trở về nước Anh.


Rooney muốn làm HLV của MU

Sau khi kết thúc 13 năm gắn bó với Old Trafford, Gã Shrek đã trở về mái nhà xưa Everton 1 mùa giải, và bây giờ chuyển tới MLS thi đấu. Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ khá nhẹ nhàng để Rooney tận hưởng những năm tháng cuối sự nghiệp, nhưng cuộc sống thì không. Theo thông tin từ truyền thông Anh, cô vợ Coleen của tiền đạo này đang nhớ nhà và muốn quay về.
Vợ chồng Rooney muốn các con của mình được theo học ở trường Anh, thay vì tiếp nhận văn hóa Mỹ. Bởi vậy ngay từ bây giờ, cầu thủ này đã lên kế hoạch cho ngày trở lại. Không phải với tư cách một cầu thủ, mà Rooney muốn làm công tác huấn luyện sau khi giải nghệ, cụ thể là muốn trở thành một phần trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer.

Wayne Rooney định ngày trở lại Man United hình ảnh

Wayne Rooney muốn trở lại MU trong vai trò mới


Một nguồn tin thân cận của cầu thủ này cho biết: “Wayne hướng về tương lai và muốn trở lại Man United. Anh ấy muốn gia đình của mình được gắn bó, và sẽ làm những điều tốt nhất cho vợ con.

Vì vậy, một công việc tại Man United là điều hoàn hảo. Wayne muốn một ngày nào đó chuyển sang công tác huấn luyện. Về lâu dài, anh ấy muốn nằm trong ban huấn luyện cùng Ole Gunnar Solskjaer.”
Sau 24 trận ra sân ở mùa giải này cho DC United, Wayne Rooney đã có 13 bàn thắng và 7 đường kiến tạo. Hợp đồng của anh với đội bóng nước Mỹ sẽ đáo hạn vào cuối năm 2020.

Rooney tri ân Patrice Evra, lên tiếng vụ MU mua Maguire
Harry Maguire tới MU ở Hè 2019, đó là mong muốn của người cũ Wayne Maguire. Cầu thủ người Anh cũng lên tiếng tri ân đồng đội cũ Patrice Evra.
Rooney chỉ ra sai lầm lớn nhất cuộc đời Klopp
Mùa hè này, Liverpool đã lựa chọn nước Mỹ làm nơi du đấu. Và mới đây, ngôi sao của MLS – Wayne Rooney chia sẻ về HLV Klopp như một lời chào mừng tới Mỹ.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X