Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney chỉ tân binh 55 triệu bảng của M.U cách để tỏa sáng

Thứ Năm 27/06/2019 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney khuyến khích Aaron Wan-Bissaka hãy quên đi mức giá 55 triệu bảng khi chuyển tới Manchester United để thi đấu thật tốt.

Huyền thoại của Manchester United, Wayne Rooney tin rằng Aaron Wan-Bissaka sẽ thành công tại sân Old Trafford nếu biết lắng nghe những người xung quanh.

Rooney nói về thương vụ Wan-Bissaka


Báo chí Anh đồng loạt loan tin Crystal Palace và Man United đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng hậu vệ Wan-Bissaka giá 55 triệu bảng. Chỉ cần một vài thủ tục cuối cùng hoàn tất, cầu thủ 21 tuổi sẽ là người của Quỷ đỏ, đội bóng anh hâm mộ từ nhỏ.

Rooney khuyên Aaron Wan-Bissaka tới MU hãy chơi thật tự tin hình ảnh

Wan-Bissaka tới M.U với giá 55 triệu bảng


Nếu không có gì bất ngờ, Wan-Bissaka sẽ trở thành hậu vệ cánh đắt giá nhất lịch sử bóng đá thế giới. Nhiều người cho rằng kỳ vọng lớn như vậy có thể trở thành áp lực khổng lồ với chàng trai sinh cuối năm 1997.

Tuy nhiên, Rooney tin rằng Wan-Bissaka là cầu thủ rất triển vọng và sẽ thăng tiến mạnh ở M.U nếu có suy nghĩ đúng đắn và lắng nghe những người xung quanh. “Hãy chơi bằng tất cả sự tự tin”, huyền thoại của Quỷ đỏ nói với Sky Sports.

“Manchester United là một CLB tuyệt vời, một trong số các CLB mạnh nhất trên thế giới. Bạn phải tìm hiểu văn hóa nơi đây, tìm hiểu lịch sử và cố gắng hết sức mình vì cơ hội này. Tôi chắc chắn rằng nếu làm được điều đó, Wan-Bissaka sẽ có một tương lai tươi sáng. Tôi chắc rằng các HLV tại đó sẽ nói cho cậu ấy nghe tất cả những điều này.”

Ngạc nhiên chưa, Wan Bissaka là fan M.U từ nhỏ
Trong một thông tin mới đây vừa được đăng tải, The Sun đã chứng tỏ mối lương duyên giữa hậu vệ Wan Bissaka và Man United không phải là mới. Cụ thể, Wan Bissaka...


Có lợi cho tất cả


Neil Shipperley, cựu danh thủ Palace cảm thấy “bom tấn” Wan-Bissaka được kích nổ sẽ mang lại niềm vui cho tất cả các bên liên quan. “Tôi nghĩ 50 tới 55 triệu bảng là mức giá hợp lý. Người hâm mộ sẽ bất ngờ với điều này nhưng họ cần phải biết rằng Wan-Bissaka vẫn là cầu thủ dưới 23 tuổi.”

“Cậu ấy đã sớm trưởng thành và chiếm lấy vị trí hậu vệ phải tại Palace. Đó là một cầu thủ tuyệt vời song đó chỉ là một hậu vệ phải, không phải một tiền vệ trung tâm hay tiền đạo như Wilfried Zaha. Tôi nghĩ chúng tôi đã có Joel Ward thay thế, không giỏi như Wan-Bissaka song có thể chơi hậu vệ phải và đảm bảo nhiệm vụ.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X