Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tin tưởng Quỷ Đỏ sẽ bảo vệ thành công chức VĐ Premier League

Thứ Năm 01/03/2012 18:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Wayne Rooney tin tưởng rằng kinh nghiệm của một ông lớn sẽ giúp MU vượt qua người hàng xóm ồn ào Man City, điều đó đồng nghĩa với việc đội bóng của anh sẽ bảo vệ thành công chức VĐ Premier League năm nay.
 TIN LIÊN QUAN
 » Wayne Rooney "hứa hẹn" sẽ đưa Quỷ Đỏ tới chức VĐ Premier League
 » Bản tin Bongda24h (sáng 27/2): Wayne Rooney sẽ không thể đóng góp cho ĐT Anh
Hiện tại đội bóng của R10 còn kém đối thủ dẫn đầu 2 điểm trên BXH. Cách biệt mong manh này, nếu nói là dễ dàng cho Man Utd thì cũng không hẳn bởi những lượt trận sắp tới mới là chuỗi trận khó khăn đối với thầy trò HLV Alex Ferguson. Tuy nhiên, nếu coi đó là một lợi thế giành cho Man City thì thật là sai lầm bởi lẽ, ở giai đoạn nước rút như bây giờ, chắc chắn rằng bất kì đội bóng nào cũng có mục tiêu riêng của bản thân họ trước khi mùa giải năm nay kết thúc. Do đó, chắc chắn cả Man Utd và Man City đều hiểu rằng họ cần tập trung cao độ vì nếu chỉ lơ là 1 chút thôi, một trong 2 đội bóng thành Manchester rất có thể phải ôm hận nhìn đối thủ cạnh tranh lên ngôi vô địch Premier League.
Rooney tin kinh nghiệm của một ông lớn sẽ giúp Man Utd vượt qua "người hàng xóm ồn ào"  

Nói như vậy để hiểu rằng, khi mà tương quan lực lượng giữa Man Utd hay Man City là cân bằng thì yếu tố tâm lý thi đấu mới là điểm mấu chốt quyết định thành-bại của đội bóng. Nắm bắt được điểm này, tiền đạo ngôi sao Wayne Rooney đã nhấn mạnh tầm quan trọng của yếu tố tinh thần với các đồng đội: “ Cường độ tập luyện có thể giảm đi ở giai đoạn này của mùa giải bởi vì mật độ thi đấu trở nên dày hơn tuy nhiên chúng ta phải chắc chắn rằng mình luôn tập trung cho mỗi trận đấu. Chúng ta nên hiểu tâm lý tốt sẽ giúp Man Utd phát huy hết 100% sức mạnh. Nếu chúng ta cứ tập trung thi đấu tốt, chúng ta rồi sẽ gặt hái được thành quả.”

Xoay quanh vấn đề ai-vượt-qua-ai giữa 2 đội bóng thành Manchester trên mặt trận...báo chí, người gác đền huyền thoại của Man Utd Peter Schemeichel ngày hôm nay cũng đã lên tiếng ủng hộ  đoàn quân của Sir Alex hơn là Man City, mặc dù thủ môn người Đan Mạch từng có thời gian thi đấu khá thành công cho The Citizens. Lý do mà Schemeichel đưa ra có vẻ tương đồng với “đàn em” Rooney khi anh cũng đặt yếu tố kinh nghiệm lên hàng đầu trong cuộc đua nước rút này: “Thật là một mùa giải thú vị! MU đã hủy diệt Arsenal với tỉ số 8-2 trong khi lại để thua Blackburn- đội bóng vừa mới bị The Gunners vùi dập tới 7-1. Chúng ta đều không biết được điều gì sẽ xảy ra trong những tuần tới. Điều duy nhất chúng ta nên biết về các cầu thủ của Man Utd  là họ có thể thua một trận nhưng điều đó cũng không khiến họ mất chức vô địch. Họ thừa biết rằng chẳng có gì phải hoảng sợ cả!”

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X