Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Man United tuyên bố điều bất ngờ về kình địch Liverpool

Chủ Nhật 21/06/2020 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wayne Rooney thừa nhận Liverpool hoàn toàn có thể lập lên một kỷ nguyên thống trị như Man United trong quá khứ.

Hiện Liverpool đang dẫn đầu BXH Premier League ở mùa giải năm nay với cách biệt 22 điểm so với đội xếp thứ 2, Manchester City khi giải đấu chỉ còn 9 vòng đấu nữa là khép lại.

Chỉ cần giành thêm 6 điểm nữa, Liverpool sẽ chính thức lên ngôi tại nước Anh sau 30 năm chờ đợi. Không những thế, đội quân của HLV Klopp được kỳ vọng sẽ còn giành nhiều chức vô địch nữa trong tương lai.

Rooney tin tưởng Liverpool có thể thống trị như Man United hình ảnh
Liverpool được tin tưởng sẽ thống trị như Man United

Đánh giá về Liverpool trên tờ The Times, cựu tiền đạo Manchester United, Wayne Rooney chia sẻ: “Đội hình của Liverpool ở thời điểm hiện tại là một tập thể trẻ và xuất sắc, các cầu thủ trụ cột đều cam kết gắn bó lâu dài với đội bóng. Họ đang có cơ hội lớn để giành thêm nhiều chức vô địch nữa trong tương lai.

Klopp cho rằng thật khó để bất cứ một đội bóng nào có thể thống trị nước Anh như Man United. Nhưng có vẻ ông ấy đã sai. Điều đó có vẻ đơn giản với Liverpool ở thời điểm hiện tại. Klopp và đội bóng của mình đang có được điều đó.

Tôi nghĩ Klopp mà ở lại Liverpool thêm 10 năm tới, ít nhất họ cũng sẽ có thêm 5 danh hiệu Premier League nữa ấy chứ.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Liverpool sẽ đụng độ Everton. Nếu giành chiến thắng họ đã hoàn thành một nửa chặng đường để có được danh hiệu Premier League năm nay. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h00 ngày 22/6 (theo giờ Việt Nam).


Aubameyang bị đánh giá thấp hơn cả... hàng thải Liverpool
Cựu danh thủ Tony Cascarino tuyên bố nếu được lựa chọn giữa tiền đạo Aubameyang và Danny Ings, ông sẽ chọn cựu cầu thủ của Liverpool.
Nhận định Everton vs Liverpool (1h ngày 22/6): Derby thời mất giá
Trận derby vùng Merseyside giữa Everton vs Liverpool sẽ hay hơn nhiều nếu nó diễn ra vào một thời điểm khác.
Van Dijk chỉ ra điều tuyệt vời với Liverpool hậu vô địch Premier League
Virgil van Dijk tin rằng việc giành chức vô địch Premier League có thể đưa một số cầu thủ Liverpool lên một tầm cao mới.
HLV MU được gợi ý nhân tố hoàn hảo đá cặp với Maguire
Huyền thoại Liverpool Graeme Souness khuyên Manchester United mua hậu vệ Leicester City Caglar Soyuncu để đá cặp cùng với Harry Maguire.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X