Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Rooney tin MU sẽ đánh bại Man City ở chung kết FA Cup

Chủ Nhật 28/05/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi được hỏi về trận chung kết FA Cup sắp tới, Wayne Rooney tin tưởng vào năng lực của MU và cho rằng cú ăn ba của Man City sẽ khó thực hiện.

Rooney nói gì về chung kết FA Cup

Man Utd sẽ bước vào trận chung kết thứ hai ở mùa này. Đối thủ của thầy trò HLV Erik ten Hag ở chung kết FA Cup sắp tới là một Man City đang đạt phong độ cao. Đoàn quân của Pep Guardiola vừa giành chức vô địch Premier League và lọt vào chung kết Champions League một cách hết sức thuyết phục.

Không bất ngờ khi Man City được đánh giá cao hơn MU ở trận đấu tới. Tuy vậy, Wayne Rooney vẫn tin tưởng vào chiến thắng dành cho đội bóng cũ. Cựu tiền đạo MU còn nghĩ tới viễn cảnh MU phá hỏng ước mơ "ăn ba" của hàng xóm thành Manchester.

Theo đó, Rooney chia sẻ: "Trận đấu với Man City tới đây có lẽ là trận đấu lớn nhất và có ý nghĩa nhất với MU trong suốt thời gian qua. Man Utd có cơ hội chặn đứng hy vọng giành ba danh hiệu của Man City.

Rooney tin MU sẽ đánh bại Man City ở chung kết FA Cup 1
Rooney tin MU giành FA Cup trước Man City

Tôi kỳ vọng vào một trận đấu hấp dẫn và cân bằng. Rất có thể trận đấu sẽ phải kéo dài tới thời gian đá hiệp phụ hay thậm chí là penalty. Tôi có niềm tin lớn vào việc MU sẽ giành chiến thắng. Tôi rất hy vọng vào viễn cảnh này."

Rooney cũng không quên giành lời khen cho Erik ten Hag sau những gì ông đã làm được. Cựu tiền đạo tuyển Anh nhận định: "Erik ten Hag đã có mùa giải đầu tiên tại Anh rất thành công. Ông ấy đưa đội bóng lọt vào top 4, mang về một danh hiệu và có cơ hội giành thêm một chiếc cup khác. Đó là điều tuyệt vời nhất mà CĐV MU có thể nghĩ tới mùa này."

Man Utd còn trận đấu với Fullham trước khi bước vào chung kết FA Cup trên sân Wembley. CĐV MU đang lo lắng khi đội nhà khó có được đội hình mạnh nhất trước Man City do Antony vừa dính chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X